Những bữa tiệc sinh nhật xa xỉ không kém sao Hollywood của "Ông hoàng nhạc Việt"

03/10/2018, 12:04

Mỗi bữa tiệc sinh nhật của Đàm Vĩnh Hưng được tổ chức cầu kỳ, xa hoa và lộng lãy với sự tham gia của dàn sao hạng A "cỡ bự" trong showbiz Việt.

1. Năm 2018: Ngày 2.10 vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng ổ chức tiệc sinh nhật mừng tuổi 47 tại TP.HCM. Mr Đàm trang trí sảnh đón khách như một bãi biển để mọi người có thể chụp hình kỉ niệm, thì sân khấu được đặt một màn hình Led có diện tích 400m2 và trải dài để tạo độ hoành tráng và đủ tầm quan sát cho tất cả các khách mời. Bối cảnh sân khấu được lấy ý tưởng từ khung cảnh một bãi biển với cát trắng, biển xanh.... tạo không gian mới lạ, thoáng đãng.

Giống như mọi năm, tiệc sinh nhật của Đàm Vĩnh Hưng không thể thiếu sự góp mặt của các ngôi sao nổi tiếng vốn là đồng nghiệp, anh chị em thân thiết trong nghề của "ông hoàng nhạc Việt". 

Sân khấu biểu diễn được Đàm Vĩnh Hưng trang trí lộng lẫy như một liveshow. 

2. Năm 2017: Hình ảnh dàn sao đình đám chụp ảnh kỉ niệm trong bữa tiệc sinh nhật mừng tuổi 46 của Đàm Vĩnh Hưng cho thấy danh tiếng, quyền lực của anh trong showbiz Việt. Tham gia buổi tiệc, các khách mời phải tuân thủ quy tắc trang phục do chính chủ nhân đặt ra.

Những gương mặt quen thuộc là đồng nghiệp thân thiết trong nghề với Đàm Vĩnh Hưng như Hồ Ngọc Hà, Kim Lý, Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won, Xuân lan, Dương Triệu Vũ, danh ca Thanh Hà và bạn trai... đều tới dự tiệc sinh nhật Mr Đàm.

Sau những ồn ào về chuyện nợ nần, bà Trần Thị Thọ - mẹ Đàm Vĩnh Hưng vẫn có mặt trong đêm tiệc của con trai. Mr. Đàm tặng kỷ niệm chương hình chữ H cho mẹ. Bà Thọ nói: "Tất cả những gì không phải, bỏ qua cho mẹ nha". Đáp lại tình cảm của mẹ, Đàm Vĩnh Hưng không ngại ngần ôm bà và nói: "Hy vọng năm nay gia đình ta sẽ có cái Tết vui vẻ".

3. Năm 2016: Đàm Vĩnh Hưng tổ chức sinh nhật hoành tráng tại những địa điểm sang trọng với sức chứa hàng nghìn người. Không gian bữa tiệc được trang trí cầu kỳ với nhiều hoa lan trắng. Dòng chữ "Mr. Đàm" không thể thiếu trong sự kiện của ông hoàng nhạc Việt.

Mỗi năm Đàm Vĩnh Hưng lại chọn một màu sắc chủ đạo cho tiệc sinh nhật. Năm 2016, anh chọn tông trắng vì thế không gian tiệc phủ màu trắng thanh lịch và sang trọng. Không gian bữa tiệc rộng rãi đủ chỗ cho 700 khách mời với 64 bàn tiệc.

Mr Đàm nhảy "cực sung" bên người em thân thiết Dương Triệu Vũ trên sân khấu. Hầu hết trong các bữa tiệc sinh nhật, Đàm Vĩnh Hưng luôn chiêu đãi người hâm mộ và đồng nghiệp với những màn biểu diễn ấn tượng, được đầu tư kỳ công không kém một liveshow hoành tráng.

Bữa tiệc sinh nhật xa xỉ nhất của Đàm Vĩnh Hưng phải kể đến năm 2008 với tên gọi "Dạ tiệc trắng".

Hình ảnh xa hoa, lộng lẫy và đình đám trong tiệc sinh nhật giúp Mr Đàm được xem là một trong những ngôi sao đầu tiên biết lấy ngày sinh nhật để PR tên tuổi.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất