Những ấn tượng về concert của Big Bang tại Sydney

Zing - 21/10/2015, 15:00

Sau những đêm diễn ở Mỹ thu hút hàng chục ngôi sao Hollywood, Big Bang tiếp tục đem MADE đến với Australia.

Sau khi đưa MADE tour chu du qua loạt quốc gia châu Á và châu Mỹ, cuối tuần qua, Big Bang đã dừng bước ở Australia. Đây là lần đầu tiên 5 chàng trai xứ Hàn biểu diễn tại xứ sở kangaroo nên được người hâm mộ đặc biệt chờ đón.
Toàn bộ 21.000 chỗ ngồi của nhà thi đấu đa chức năng Allphones ở Sydney đã được lấp đầy. 
Tất cả bài viết đánh giá sau 2 đêm diễn của Big Bang đều tràn ngập những lời ca ngợi và sự thỏa mãn của người hâm mộ.
Không chỉ đem đến cho người hâm mộ những ca khúc mới trong album MADE, Big Bang còn làm sống lại những ca khúc cũ bằng cách phối, cách thể hiện khác. Như với Haru Haru - ca khúc kinh điển của nhóm ra mắt từ năm 2008 - được Big Bang thể hiện theo phong cách acoustic và được hàng ngàn fan Australia hát theo hoàn toàn bằng tiếng Hàn.
Bên cạnh các màn trình diễn nhóm, từng thành viên Big Bang có màn solo riêng. Seung Ri thể hiện ca khúc Strong baby, Dae Sung chứng tỏ anh là giọng hát xuất sắc nhất nhóm qua ca khúc Wings.
Trong khi đó, Tae Yang trầm lắng với Eyes, nose, lips, TOP đem đến Doom Dada.
Ngoài ra, sân khấu còn có sự kết hợp của 2 cặp đôi GD&TOP, GD&Tae Yang.
Qua MADE tour, khả năng tiếng Anh của các thành viên Big Bang đều được đánh giá là có nhiều cải thiện. Cả 5 chàng trai đều tự tin giao lưu với khán giả bằng thứ ngôn ngữ quốc tế này.
Sau 2 đêm diễn ở Sydney, Big Bang sẽ có đêm diễn tại Melbourne vào tối nay, 21/10, trước khi đến với Macau vào cuối tháng và Nhật Bản trong tháng 11.
Tuần trước, có tin đồn MADE tour của Big Bang sẽ đến Việt Nam vào tháng 3/2016. Tuy nhiên, tới nay, chưa có thông tin xác nhận.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất