Lựa chọn nào cho Big Bang sau khi hết hạn hợp đồng với YG?

Kênh 14 - 20/10/2015, 19:36

Giữa năm tới, Big Bang sẽ hết hạn hợp đồng với YG.

Mới đây, trang Sports Chosun đã đăng tải một bài viết liên quan đến tương lai của Big Bang sau khi hợp đồng giữa boygroup này và công ty quản lý đi đến hồi kết vào giữa năm tới. Bài báo cho rằng, có 2 con đường lớn nhất cho Big Bang lựa chọn: hoặc tiếp tục với YG Entertainment, hoặc trở thành nhóm nhạc free agent (không công ty quản lý).

Tuy nhiên, nhiều ý kiến đều nhất trí rằng, khả năng thứ 2 thấp hơn khả năng đầu tiên rất rất nhiều lần. Một đại diện trong ngành âm nhạc cho biết: “Big Bang từng không thể sắp xếp được lịch trình lưu diễn ở nước ngoài trong năm tới do vấn đề hợp đồng với YG. Vì nếu cứ lên lịch mà lại không ký tiếp hợp đồng thì số tiền đền bù sau này sẽ vô cùng lớn. Tuy nhiên, gần đây nhóm đã lên lịch trình diễn tại một hai nước trong năm tới. Theo thông tin nội bộ của YG, bởi việc tái ký hợp đồng đã được dàn xếp ổn thỏa nên lịch trình năm sau của Big Bang mới được định đoạt như vậy”.

151020musicBB1-03153

Đại đa số fan cho rằng Big Bang sẽ tiếp tục ở lại làm gà cưng của YG

Trái ngược với hàng loạt nhóm nhạc khiến Kpop fan thi nhau tranh cãi, tương lai của Big Bang lại được đại đa số fan nhất trí với nhau:

-“Tôi nghĩ là chẳng có công ty nào hợp với Big Bang hơn là YG”.

- “Đảm bảo họ (Big Bang) sẽ ký tiếp hợp đồng với YG”.

- “Big Bang = YG”.

- “Sau cả đống scandal của Big Bang thì chắc chỉ YG mới lo được cho họ. Thành thật mà nói thì Big Bang chính là YG còn YG chính là Big Bang”.

- “Mong là 5 thành viên sẽ cùng nhập ngũ, cùng xuất ngũ và lại phát hành album mới”.

- “Nếu không có Big Bang thì YG biết làm thế nào? 2NE1 không cách cứu chữa, WINNER ngày càng bị ghét vì thằng nhóc Nam Taehyun, iKON rồi cũng sẽ thất bại dù được đầu tư khủng. YG giờ chỉ biết dựa vào Big Bang thôi”.

- “Dù Big Bang có vướng phải tai tiếng thế nào thì YG cũng bảo vệ họ. Dĩ nhiên là Big Bang nên trung thành với YG rồi”.

- “Cảm giác như bây giờ Big Bang mà quyết định rời YG thì YG sẽ phơi bày hết mọi scandal từ trước đến giờ của Big Bang vậy”.

- “Có công ty quản lý nào lo nổi cho Big Bang sao haha? Mà dù họ (Big Bang) có tự lập hãng đĩa riêng đi nữa thì G-Dragon cũng không thể tự hoàn thiện các sáng tác của mình mà không có Teddy”.

- “Nếu Big Bang ra đi, họ sẽ phải đối mặt với hàng tấn scandal trước giờ của mình, YG thì mất tới 80% lợi nhuận. Big Bang và YG chẳng có lựa chọn nào khác ngoài tiếp tục dính lấy nhau cả”.

(Nguồn: SportsChosun, NB)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất