Tour diễn của Big Bang sẽ cập bến Việt Nam tháng 3/2016?

Zing - 16/10/2015, 16:37

Hình ảnh rò rỉ trên mạng ngày 16/10 đang khiến người hâm mộ nuôi hi vọng Big Bang sẽ mang Made Tour đến SVĐ Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội vào cuối tháng 3 năm sau.

Chiều 16/10, fanpage YG Family's lover có hơn 64 nghìn lượt theo dõi bất ngờ tung ra thông tin cho biết Made Tour của Big Bang sẽ đến Việt Nam vào đầu năm 2016. Hình ảnh bị rò rỉ chỉ rõ địa điểm diễn ra concert là SVĐ Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội.

Big Bang sẽ trình diễn tại Hà Nội vào tháng 3/2016?

Nhiều người hâm mộ, đặc biệt là V.I.P (fan nhóm nhạc Big Bang) đã "ăn mừng sớm" với hy vọng chương trình diễn ra suôn sẻ. Đăng Tuấn, người từng phụ trách truyền thông của show Music Bank in Hà Nội vào tháng 3/2015 cũng úp mở về thông tin này trên trang cá nhân. Theo anh, có 60% khả năng Made Tour của Big Bang sẽ diễn ra tại Việt Nam.

Tuy nhiên, hiện tại trang web chính thức của Big Bang mới cập nhật lịch diễn Made Tour đến tháng 2/2016 tại Fukuoka, Nhật Bản.

Hình ảnh Made Tour của Big Bang tại Bangkok, Thái Lan.

Thông tin này đang khiến khán giả cảm thấy thích thú. Mới đây, có tin đồn cho rằng Big Bang sẽ cùng ca sĩ Psy sẽ trình diễn trong sự kiện Super X Festival tại cả Hà Nội và TP HCM vào cuối tháng 11/2015.

Big Bang từng biểu diễn trong một lễ hội âm nhạc tại SVĐ Phú Thọ, TP HCM ngày 12/4/2014. Rất có thể sau 2 năm, nhóm nhạc nổi tiếng nhất công ty YG Entertainment sẽ tái ngộ người hâm mộ Việt Nam.

Made Tour là chuỗi chương trình biểu diễn toàn cầu của nhóm nhạc Big Bang nhằm quảng bá cho album Made rất thành công. Tour diễn bắt đầu từ ngày 25/4 tại Seoul, Hàn Quốc và đã ghé qua các nước như Trung Quốc, Hong Kong, Mỹ, Mexico, Canada, Nhật Bản.... cũng như một số nước Đông Nam Á như Thái Lan, Singapore, Malaysia...

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất