Nhóm OPlus bị thử thách ngâm chân vào nước đá

Zing - 04/11/2015, 20:02

Ba nam ca sĩ Tùng Linh, Tùng Lâm và Đức Tùng lạnh đến đỏ mặt khi thực hiện thử thách của chương trình Bữa trưa vui vẻ.

Đây là lần thứ ba nhóm OPlus tham gia chương trình Bữa trưa vui vẻ, vì thế các chàng trai không còn lạ lẫm với các "thủ tục" của nhà hàng. Nhóm trưởng Quang Minh bật mí dù đi diễn chung rất nhiều nhưng đây lại lần đầu tiên cả bốn thành viên mặc giống nhau và bộ đồ được thiết kế riêng cho dịp này. 
Tròn một năm kể từ khi giành ngôi á quân của Nhân tố bí ẩn, OPlus tự hào là nhóm nhạc nam xuất hiện trên truyền hình nhiều nhất. Bên cạnh đó, họ cũng ra mắt nhiều ca khúc mới như Sống đúng chất, No way, Khoảng không chơi vơi và một số MV. 
 
Tuy hiệu ứng truyền thông có thể chưa tốt, nhưng theo chia sẻ của nhóm trưởng Quang Minh, với một nhóm nhạc tự thân vận động và hoạt động ở thị trường miền Bắc, đó là một khối lượng công việc không nhỏ. Và khi nhìn lại, cả bốn thành viên đều thấy đã cố gắng hết sức. 
Khi mới bước chân vào ngành giải trí, á quân X Factor xây dựng cho mình hình ảnh năng động, trẻ trung và nhiều năng lượng. Nhưng trong tương lai gần, OPlus hướng đến phong cách trưởng thành, đầu tư chất lượng chuyên môn cao hơn. "Tham gia vào ngành giải trí cũng giống như kinh doanh. Hoàng hóa chính là hình ảnh và giọng hát của chính mình. Có thể sắp tới các bạn sẽ bắt gặp 4 người đàn ông trưởng thành, hát dòng nhạc lãng mạn" - ca sĩ Quang Minh bật mí. 
Tham gia chương trình, OPlus không chỉ gửi tặng khán giả những ca khúc trữ tình quen thuộc, mà còn phải thực hiện thử thách do chính người hâm mộ đặt ra. Theo đó, trong khi một thành viên trả lời câu hỏi IQ, ba người còn lại ngâm chân vào chậu nước đá trong 2 phút. 
Tùng Lâm, Tùng Linh và Đức Tùng nhăn mặt vì lạnh. Cuối cùng họ thuyết phục trưởng nhóm Quang Minh chấp nhận thua để được "giải phóng" khỏi chậu nước. 
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất