Nhóm OPlus tập suốt 2 tháng để có 20 phút hát cùng MLTR

Zing - 26/07/2015, 08:51

Trong live show của Michael Learns To Rock tại Hà Nội tối 26/7, nhóm nhạc trưởng thành từ cuộc thi X Factor sẽ thể hiện nhiều bản hit quốc tế nhưng được phối lại mới mẻ.

Tối 26/7 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội, Oplus sẽ tham gia biểu diễn trong live show của nhóm nhạc huyền thoại Michael Learns To Rock (MLTR).

Chia sẻ cảm xúc khi đứng chung sân khấu với nhóm nhạc đến từ Đan Mạch, OPlus cho biết: “Các thành viên OPlus đều thuộc thế hệ 8X, do đó, những giai điệu khi mãnh liệt, lúc da diết, ca từ ngọt ngào của MLTR đã ăn sâu trong tâm trí. Đặc biệt, chính MLTR cùng các boyband thời kỳ này đã nhen nhóm niềm đam mê thành lập nhóm nhạc của chúng tôi. Và hơn chục năm sau, khi trưởng thành, chúng tôi tự thành lập cho mình một nhóm nhạc”.

Các thành viên của OPlus háo hức khi đứng chung sân khấu cùng nhóm nhạc thần tượng.

 

Hơn 2 tháng qua, OPlus không ngừng luyện tập nghiêm túc chỉ để có được 20 phút biểu diễn cùng thần tượng. Trong live show, nhóm nhạc trưởng thành từ X Factor sẽ trình bày ca khúc mới - No way.

No way là ca khúc pop, được phối với phong cách hiện đại EDM bởi nhạc sĩ Dương Khắc Linh. Bài hát kể về tâm trạng của chàng trai sau khi chia tay mối tình đầu sâu đậm. Đây là bản nhạc được OPlus kỳ vọng nên đã chọn làm single debut cũng như biểu diễn trong live show của MLTR.

Ngoài ra, nhóm sẽ thể hiện một số bản hit quốc tế được phối lại mới mẻ, độc đáo.

Để kỷ niệm 25 năm ca hát và ra mắt album 25 - The Completed Songs, MLTR có tour diễn ở châu Á và Hà Nội là một trong những điểm đến của chuyến lưu diễn này. Ngoài những ca khúc đi cùng năm tháng, MLTR sẽ trình diễn thêm 2 sáng tác mới là Silent TimesCall On Love.

Trước đó, Michael Learns To Rock từng đến Việt Nam vào năm 1997 và để lại ấn tượng tuyệt vời đối với thế hệ yêu nhạc thời kỳ đó.

MLTR là nhóm nhạc rock ballad đến từ Đan Mạch. Được thành lập từ năm 1988, nhóm đã bán được hơn 11 triệu bản album trên khắp thế giới, đặc biệt thành công tại các quốc gia châu Á với những ca khúc bất hủ như Sleeping Child, 25 Minutes, Out of the Blue...

Năm 2000, MLTR chỉ còn lại 3 thành viên là Jascha Richter, Mikkel Lentz và Kåre Wanscher.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất