Các chàng trai OPlus lịch lãm nhưng vẫn chất

Zing - 01/08/2015, 08:48

Với các tín đồ thời trang nam, suit là món đồ gần như không thể thiếu trong tủ quần áo. Chỉ cần một chút phá cách, bạn sẽ có ngay diện mạo mới mẻ, trẻ trung.

Từ khi bước chân vào làng giải trí, nhóm O Plus xây dựng hình ảnh những quý ông bảnh bao, lịch lãm. Tuy nhiên, để đến gần hơn với khán giả trẻ, sự "nghiêm túc" luôn được pha một chút bụi bặm, năng động. 
Trong bộ ảnh thời trang mới thực hiện, bốn anh chàng - Quang Minh, Đức Tùng, Tùng Lâm và Tùng Linh - gợi ý phối đồ ngẫu hứng giữa quần jeans với áo sơ mi và blazer. Họa tiết kẻ cùng tông màu sáng rất thích hợp để diện trong những ngày đầu thu se lạnh. 
Mốt quần xắn gấu vẫn đang "làm mưa làm gió" trong làng thời trang, vì thế các thành viên OPlus không thể bỏ qua. Họ mix quần jeans với giày thể thao hoặc boots. 
Cũng giống các fashionisto (nam giới có phong cách riêng) khác trên thế giới, OPlus yêu thích suit. Đây cũng là trang phục các chàng trai thường xuyên mặc đi diễn. Với sự tư vấn của nhà thiết kế 9X Ngô Thái Bảo Loan, họ mang đến những set đồ trẻ trung, phong cách. Ngoài giày tây, suit có thể kết hợp hoàn hảo với giày oxford, loafers, thậm chí sneakers. 
Suit không nhất thiết phải phối cùng áo sơ mi, thắt cà vạt. Bạn có thể mix với áo T-shirt hoặc áo thun cổ lọ như các thành viên OPlus. 
Khi mùa thu đông đến, áo choàng dài không thể thiếu trong tủ đồ của cánh mày râu. Kiểu áo này vừa sành điệu, hợp xu hướng, vừa giúp các quý ông tôn dáng. Bạn có thể mix với quần tây hoặc jeans phong cách bụi. 
Lịch lãm nhưng vẫn trẻ và phá cách là hình ảnh bốn thành viên của OPlus luôn hướng đến. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất