Nhận định Man City vs Bournemouth, 21h00 ngày 13/08, Ngoại Hạng Anh

10/08/2022, 06:49

Nhận định Man City vs Bournemouth, 21h00 ngày 13/08, Ngoại Hạng Anh. Được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều, Man City đang cực kỳ tự tin hướng đến một chiến thắng trận tới.

Nhận định bóng đá Man City vs Bournemouth

Nhận định Man City

Chứng kiến những gì mà Man City đã thể hiện ở ngày đầu ra quân, rõ ràng họ đang cho thấy một phong độ cực kỳ ấn tượng. Chiến thắng 2-0 trước West Ham đã giúp thầy trò Pep lấy lại sự tự tin sau thất bại trước Liverpool ở trận tranh siêu cúp Anh. Đáng chú ý, trận đấu đó cũng chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của tân binh Erling Haaland. Đáp lại những chỉ trích, ngôi sao người Na Uy đã có cho mình một cú đúp ngay ở trận đấu đầu tiên anh chơi tại EPL. Với những gì đã thể hiện, Man City đang hướng đến việc bảo vệ ngôi vương mùa giải năm nay. Xa hơn nữa, chiếc cúp tai voi Champions League cũng là điều mà Pep Guardiola và các học trò hướng tới. 

Nhận định Bournemouth

Bên phần sân đối diện, Bournemouth cũng bước vào trận đấu này với sự tự tin vô cùng lớn sau chiến thắng có được trước Aston Villa. Chiến thắng này cũng đã giúp đoàn quân The Cherries chấm dứt đi chuỗi 3 trận toàn thua liên tiếp trước đó của mình. Mùa giải tới sẽ là một mùa giải rất đáng được chờ đợi với Scott Parker và các học trò. Theo các chuyên gia nhận định Bournemouth đang được kỳ vọng sẽ cản bước các ông lớn ở mùa giải này và Man City sẽ là thử thách đầu tiên của họ. Bị đánh giá thấp hơn rất nhiều, đội chủ sân Vitality đang không có nhiều cơ sở để tin vào một chiến thắng. Song cần nhớ rằng sân khách lại đang là điểm đến ưa thích của đội bóng này. Cụ thể, họ mới chỉ thua 1/5 chuyến xa nhà gần nhất của mình.  

Nhận định chuyên gia Man City vs Bournemouth

Nhìn vào những lần mở kèo gần đây của đội chủ nhà Manchester City, thành tích đang là không hề ổn. Minh chứng là ở 6 ải handicap gần nhất mà đội bóng này tham dự, họ đã thua tới 4 lần. Trận đấu tới, Man City cũng sẽ là cửa cược khá mạo hiểm khi họ chấp đối thủ rất sâu, lên tới 2.75 bàn. Còn với Bournemouth, đội bóng này lại vừa được hưởng niềm vui thắng kèo khi đối đầu Aston Villa. 

Thống kê đáng chú ý Man City vs Bournemouth

  • Man City thắng 4/5 trận gần nhất trên mọi đấu trường.
  • Bournemouth để thua 3/5 trận gần nhất trên mọi đấu trường.
  • Man City toàn thắng 11 trận gần nhất đối đầu với Bournemouth trên mọi đấu trường.
  • 3/5 trận gần nhất của Man City có hơn 2,5 bàn được ghi.
  • 3/5 trận gần nhất của Bournemouth có hơn 2,5 bàn được ghi.

Thành tích gần đây Man City vs Bournemouth

Thông tin lực lượng Man City vs Bournemouth

Man City: Laporte chấn thương.
Bournemouth: Brooks, Fredericks, Rothwell chấn thương

Đội hình dự kiến Man City vs Bournemouth

Man City: Ederson, Walker, Stones, Dias, Cancelo, De Bruyne, Rodri, Gundogan, Foden, Haaland, Grealish.
Bournemouth: Travers; Hill, Kelly, Mepham; Smith, Cook, Lerma, Zemura; Christie, Solanke, Anthony

Dự đoán tỉ số: Man City 3-1 Bournemouth

Mai Hương (Tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất