Nhạc sĩ đa năng Nguyễn Duy ra mắt ca khúc mới

8showbiz - 24/06/2015, 16:37

Nhạc sĩ Nguyễn Duy vừa giới thiệu đến khán giả ca khúc mới của mình mang tên Khúc hát Việt Nam.

Bắt đầu sáng tác ca khúc từ năm 16 tuổi. Năm 21 tuổi, Nguyễn Duy được kết nạp vào Hội Âm Nhạc Tp Hồ Chí Minh và chính thức trở thành nhạc sĩ trẻ nhất Việt Nam thời điểm đó. 

Nhạc sĩ Nguyễn Duy.

Hoạt động nghệ thuật của Nguyễn Duy rất đa dạng như sáng tác ca khúc, hòa âm phối khí, giảng dạy, sản xuất âm nhạc, viết sách, đạo diễn phim, doanh nhân,... Trên thị trường nhạc Việt hiện nay, nhiều ca khúc hit là sáng tác của Nguyễn Duy như Bí mật trái tim, Tình, Dấu vết,...

Mới đây, Nguyễn Duy đã giới thiệu đến khán giả ca khúc mới do chính anh sáng tác và thể hiện. Với ca từ trong sáng, giai điệu thiết tha, Khúc hát Việt Nam là tác phẩm ca ngợi tình yêu quê hương đất nước sâu sắc. Ngoài ra mắt ca khúc mới, Nguyễn Duy còn mang đến cho khán giả MV cùng tên của mình. 

Được thực hiện với những góc quay đầy nghệ thuật và công phu, MV đã mang đến những hình ảnh tuyệt đẹp ở nhiều tỉnh thành, những địa danh có phong cảnh đẹp trong cả nước.

Chia sẻ về lần ra mắt ca khúc mới này, Nguyễn Duy mong muốn tiếp tục được đóng góp cho hoạt động văn hoá - nghệ thuật, phục vụ đông đảo công chúng trong và ngoài nước. Ngoài ra, mong muốn lớn nhất của Nguyễn Duy đó là việc sẽ mang những kiến thức của mình để chia sẻ cho mọi người, nhất là những người có hoàn cảnh khó khăn. Bằng những món quà tinh thần về âm nhạc, nam nhạc sĩ hi vọng sẽ giúp mọi người cân bằng cuộc sống và hướng về những điều ý nghĩa, tích cực trong cuộc sống.

Ảnh: NVCC

Theo Thành Luân/Thể Thao Ngày Nay

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất