Hoàng Thùy Linh nhí nhảnh, đáng yêu trên sân khấu

Sao online - 24/06/2015, 16:34

Tối nay, Hoàng Thùy Linh sẽ là khách mời đặc biệt trong buổi khai trương tụ điểm giải trí Cosmo Louge do ca sĩ Trịnh Thăng Bình làm ông chủ.

Hình ảnh:  số 1

Hoàng Thùy Linh được mẹ hộ tống đến nơi diễn ra sự kiện để tập luyện cùng ê kíp chương trình.

Hình ảnh:  số 2

Ngay khi vừa xuất hiện, Hoàng Thuỳ Linh gây ấn tượng bởi hình ảnh trẻ trung, gần gũi. Ngoài phong cách ăn cá tính, đáng yêu, nữ ngôi Sao còn tạo thiện cảm bởi ngoại hình xinh đẹp và phong thái làm việc chuyên nghiệp, nghiêm túc.

Hình ảnh:  số 3Hình ảnh:  số 4

Trong lúc tập luyện, Hoàng Thuỳ Linh và Trịnh Thăng Bình thường xuyên bàn bạc, trao đổi để có được những tiết mục ấn tượng nhất.

Hình ảnh:  số 5

Với sự cầu toàn của bản thân, nữ ca sĩ vừa khớp nhạc, vừa kiểm tra lại vị trí đứng trên sân khấu để có thể biểu diễn thoải mái nhất trong phần chính của sự kiện tối nay.

Hình ảnh:  số 6

Theo dự kiến, Hoàng Thuỳ Linh sẽ khuấy động không khí bằng những ca khúc gắn liền với tên tuổi và được nhiều khán giả yêu thích. Ngoài ra, cô cũng sẽ có một phần giao lưu, tương tác đầy thú vị với Trịnh Thăng Bình ngay trên sân khấu của Cosmo Louge.

Hình ảnh:  số 7Hình ảnh:  số 8Hình ảnh:  số 9

Sau giờ tập, Hoàng Thuỳ Linh tự tin khoe vẻ nhí nhảnh trước ống kính chụp hình. Ngoài ra, cô cũng gửi lời chúc mừng sớm đến Trịnh Thăng Bình khi nam ca sĩ “Sài Gòn đêm nay” thử sức trong một vai trò hoàn toàn mới.

 

Vi An/Nguoiduatin.vn

Photo: Cao Minh Mẫn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất