Hoàng Thùy Linh bị chê "độn mông" đến... dị dạng

8showbiz - 22/06/2015, 18:16

Hình ảnh mới nhất của Hoàng Thùy Linh đã nhận không ít ý kiến trái chiều của cư dân mạng. Nhiều ý kiến cho rằng cô đã "độn mông" đến mức không phù hợp với cơ thể.

 
Cuối năm 2014, đầu năm 2015, Hoàng Thùy linh nổi lên như một hiện tượng thời trang của giới trẻ bởi gu thẩm mỹ ấn tượng, bắt kịp những xu hướng thời trang đang thịnh hành nhất. Những hình ảnh của Hoàng Thùy Linh khi trẻ trung, phá cách, khi lại quyến rũ bất ngờ khiến cho nhiều người thán phục.
 
Mới đây, Hoàng Thùy Linh tiếp tục chia sẻ bộ ảnh mới với trang phục được cắt may khéo léo khoe trọn đường cong của cơ thể.
 

Hoàng Thùy Linh độn mông đến... dị dạng
 
Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng, trong bộ ảnh mới, Hoàng Thùy Linh đã chỉnh ảnh quá đà khiến vòng ba của cô trông... "dị dạng" đến khác thường. Trang cá nhân Minh Mai chia sẻ: "Chị để tự nhiên cũng đẹp rồi, đó là vẻ đẹp sắc nét và thanh thoát. Nhưng độn mông quá đà như thế này không phù hợp với Hoàng Thùy Linh".
 
Nhiều cư dân mạng còn đưa ra bằng chứng chứng minh Hoàng Thùy Linh không có vòng ba khác thường như vậy. Trước những phản ứng trái chiều của cư dân mạng, Hoàng Thùy Linh chọn cách im lặng.
 

Một hình ảnh khác của Hoàng Thùy Linh bị chê "độn mông" không khéo léo
 
Xem lại một số hình ảnh vòng ba khá khiêm tốn của Hoàng Thùy Linh trong thời gian gần đây:
 

Hình ảnh vòng ba khiêm tốn của Hoàng Thùy Linh thời gian gần đây
 

 

 

Ở một góc chụp khác, Hoàng Thùy Linh vẫn tự tin khoe vòng ba cuốn hút
 

Hình ảnh Hoàng Thùy Linh có vòng 3 bình thường trên sân khấu
 

 

Hoàng Thùy Linh là một trong những người đẹp có vòng 3 gợi cảm, nhưng hình ảnh mới nhất khiến cư dân mạng cho rằng cô đã "độn mông" quá đà
 
Theo Mai Lê / Gia Đình Việt Nam

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất