Hoàng Thùy Linh mặc đẹp nhất tuần qua

ffashion - 08/06/2015, 15:59

Điểm qua những gu thời trang của sao Việt tuần qua!

 

Hoàng Thùy Linh luôn biết cách làm chủ tình hình, thay vì với chiếc áo đơn giản kết hợp với jeans, thì Linh lại chọn , bên cạnh phụ kiện rất đáng yêu như mắt kinh Ray Ban hay ví cầm tay có màu sắc và họa tiết bắt mắt của Louis Vuitton, kết hợp với vòng trang sức của thương hiệu Anil Arjandas‬.

Tăng Thanh Hà nhẹ nhàng đón Hè với đầm xòe hoa đơn giản.

Ca sỹ Vy Oanh nhẹ nhàng và trong đầm trắng họa tiết đáng yêu. Cô nàng kết hợp với sandals xuyệt tông tạo cảm giác vừa thanh lịch, trẻ trung, vừa vẫn rất đáng yêu và nữ tính.

Lưu Hương Giang trẻ hóa với đầm họa tiết của Kenzo, phong cách street style nhẹ nhàng mà bất kì cô gái nào cũng sẽ đẹp nếu biết tiết chế với giày cao gót xuyệt tông.

NTK LiLam một lần nữa chứng minh không phải ai cũng mặc đẹp như chị. Trong bộ trang phục thường ngày với gam màu trầm, đường cắt phóng khoáng và đơn giản, không tôn chỉ khoe vòng eo hay cơ thể, thật khó để có thể mặc đẹp nếu không có được thần thái thư giãn như LiLam. Tuy nhiên, sự thanh lịch và tự tin đã giúp cho hình ảnh này đẹp hơp trong mặt Ban biên tập F tuần qua.

Tóc Tiên hơi bối rối khi chuyển mình trong những ngày chạy show, do đó phong cách thời trang của cô ca sỹ cũng lúc lên lúc xuống. Sở hữu hình thể gọn gàng, gợi cảm, nhưng mái tóc ngắn lại đôi khi không dễ để Tiên phối đồ.

Cao Thiên Trang, chân dài rất siêng dạo phố luôn trung thành với những gam màu tối giản, họa tiết nhẹ nhàng và điểm nhấn chỉ là một vài lớp xếp trên quần áo, hay chiếc túi da xinh xắn.

THEO FFASHION

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất