Tượng đài làng rap Việt tung hit mới toanh

Tiin - 24/06/2015, 14:50

Có lẽ đã lâu rồi, những đôi tai của làng nhạc Việt mới được ‘thỏa mãn’ khi nghe một bản Rap Love chất và sâu sắc đến như vậy.

Có lẽ đã lâu rồi, những đôi tai của làng nhạc Việt mới được ‘thỏa mãn’ khi nghe một bản Rap Love chất và sâu sắc đến như vậy.

Nhắc đến LK (Lil’Knight), fan của làng nhạc rap nói riêng và của làng nhạc Việt nói chung đều không còn xa lạ với cái tên này. Anh vốn là người tiên phong và là một rapper đình đám của thế giới ngầm.
 

Muộn – Bản HIT mới của tượng đài làng Rap Việt

Với gần 15 năm hoạt động và sở hữu kho nhạc tương đối thuộc nhiều thể loại khác nhau như Rap Life, Rap Love và cả Rap Gangz cùng nhiều sáng tác cho các ca sĩ nổi tiếng khác, LK dường như đã trở thành một tượng đài lớn không thể đánh đổ của làng rap Việt.

Những bản hit của LK mà khán giả không thể nào quên có thể kể đến các ca khúc như Chiếc lá tình yêu kết hợp cùng ca sĩ Đăng Khôi, Ánh sáng nơi cuối đường kết hợp cùng Eddy Việt và Bó tay kết hợp cùng Ngô Thanh Vân. Đây là những sản phẩm âm nhạc đầu tiên của làng nhạc Việt thể nghiệm sự kết hợp giữa ca sĩ với rapper và đều gặt hái được những thành công lớn.

Muộn – Bản HIT mới của tượng đài làng Rap Việt

Tuy nhiên, dấu ấn đáng nhớ nhất phải để đến sự hợp tác của LK với diva Mỹ Linh trong album Chat với Mozart. Những người nghệ sĩ hát rap, hip-hop chính thức mang sản phẩm âm nhạc của họ lên sân khấu và bắt đầu được các nhà sản xuất trọng dụng trong các chương trình của họ.

Với sự ảnh hưởng ngày càng rộng rãi của nhạc rap trên thị trường âm nhạc Việt Nam, LK không chỉ cho ra mắt những bản Rap Life, Rap Gangz mà bắt đầu cho ra lò những bản hit Rap Love. Ca từ gọn ghẽ, giàu tình cảm, lôi cuốn khiến người nghe như bị cuốn theo giai điệu của bài hát.

Muộn – Bản HIT mới của tượng đài làng Rap Việt

Điều này cũng đúng với bản Rap Love - Muộn mà LK mới phát hành online độc quyền trên Mạng xã hội Âm nhạc Keeng. “Bài hát này là tâm huyết cả mấy tháng tôi dành ra, cảm xúc, trau chuốt từ melody đến từng câu phiêu, bè. Và cũng lên ý tưởng hợp tác với rất nhiều người để hoàn thành sản phẩm. Hy vọng ngày 8/6 sẽ là 1 ngày đẹp trời, mang đến những gì quen thuộc nhất đến với người nghe! Cảm ơn các bạn! Những ai đã vào đây quan tâm cũng như những ai đang chờ đón nó” – LK chia sẻ về ca khúc Muộn trên trang fanpage.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất