Giới nghệ sĩ "dậy sóng" vì MV đồng tính "Muộn màng" của Dương Triệu Vũ

Sao online - 24/06/2015, 07:56

Ngay sau khi ra mắt, MV "Muộn màng" của Dương Triệu Vũ nhận được sự quan tâm rất nhiều từ nghệ sĩ cũng như cộng đồng mạng.

MV “Muộn màng” là sản phẩm âm nhạc nối tiếp thành công của album “Ta có bao mùa nhớ” và MV “Ngày gặp lại” được anh phát hành cách đây không lâu.
 

Hình ảnh:  số 1

Ca khúc chủ đề của music video là một bản tình ca sâu lắng, ẩn chứa nhiều nỗi niềm do nhạc sĩ Thái Thịnh sáng tác dựa trên cảm xúc thật của chính mình trong những ngày tháng cô đơn trên đất Mỹ.
 

Hình ảnh:  số 2

Với giọng hát tình cảm, đậm chất tự sự, Dương Triệu Vũ đã giúp ca khúc “Muộn màng” đến gần hơn với công chúng yêu nhạc. Từ những hiệu ứng, phản hồi tích cực từ phía khán giả về bản audio, Dương Triệu Vũ quyết định bắt tay với đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư để thực hiện một MV có ý tưởng bám sát với nội dung của ca khúc.
 

Hình ảnh:  số 3

Khai thác câu chuyện xoay quanh mối tình đồng tính cùng những quan điểm, định kiến đang tồn tại ở Việt Nam, toàn bộ kịch bản của MV dựa theo câu chuyện có thật mà Dương Triệu Vũ được nghe từ một thính giả chia sẻ trong chương trình giao lưu trên radio.
 

Hình ảnh:  số 4

 

Hình ảnh:  số 5

 

Hình ảnh:  số 6

 

Hình ảnh:  số 7

Không đảm nhận vai chính trong MV, Dương Triệu Vũ đóng vai trò là người kết nối câu chuyện tình nhiều nước mắt của cặp đôi đồng tính do NTK Trương Thanh Long và người mẫu ảnh Kuny Lee thủ vai.
 
 
Theo Bình An/Nguoiduatin.vn
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất