Đàm Vĩnh Hưng ủng hộ Dương Triệu Vũ đáp trả anti-fan

Yan - 15/06/2015, 22:09

Bị một anti-fan vào thẳng trang cá nhân chửi bới về việc khoe xe mới tậu, Dương Triệu Vũ đáp trả nhẹ nhàng nhưng khá sâu vay.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Dương Triệu Vũ vừa chia sẻ đoạn bình luận tay đôi giữa nam ca sĩ với một anti-fan. Cụ thể, trong bức ảnh mà nam ca sĩ vừa up cách đây ít lâu khi vừa tậu được siêu xe mới, một anti-fan đã vào chửi bởi thẳng trong hình bằn những lời lẽ thiếu văn hóa. Ngay lập tức, Dương Triệu Vũ đã phản pháo thẳng mặt nam thanh niên ấy bằng một bình luận trông có vẻ khá nhẹ nhàng nhưng lại vô cùng thâm thúy, sâu cay.

Bức ảnh được Dương Triệu Vũ chụp màn hình và post thẳng lên trang cá nhân của mình để các fans bình luận.

Sau màn đáp trả của Dương Triệu Vũ, bạn anti-fan vẫn không chịu dừng lại.

Nhiều bình luận dành lời khen cho màn đáp trả thông minh của Dương Triệu Vũ.

Là một trong những ca sĩ hải ngoại ăn khách, dưới sự dìu dắt của thầy Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ trở về Việt Nam và dần có chỗ đứng trong lòng công chúng. Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, nam ca sĩ đã tích góp và tậu cho mình một chiếc siêu xe khiến anh vô cùng hài lòng và hạnh phúc. Chính vì thế, việc bất ngờ bị chỉ trích vì món quà tự thưởng cho bản thân đã khiến cho anh chàng cảm thấy hơi khó chịu.

Đàm Vĩnh Hưng đanh thép bảo vệ Dương Triệu Vũ.

Nhận thấy đàn em bị xúc phạm, Đàm Vĩnh Hưng bức xúc lên tiếng bình luận thẳng trong status mới của Dương Triệu Vũ. Tuy nhiên khác với sự đáp trả nhẹ nhàng của giọng ca Ta đã có bao mùa nhớ, quý ông nhạc Việt phản pháo đanh thép, mạnh mẽ và thẳng thắng hơn đàn em rất nhiều. Đây không phải là lần đầu tiên Mr. Đàm "đấu tay đôi" với anti-fan, chính vì vậy, việc anh lên tiếng đáp đỡ cho học trò cưng của mình là chuyện hoàn toàn dễ hiểu.

 

 

 


Hình ảnh siêu xe mới tậu của Dương Triệu Vũ.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất