Gia sản tiệu đô của Dương Triệu Vũ

8showbiz - 16/06/2015, 19:18

Em trai của danh hài Hoài Linh sở hữu gia sản ít có nghệ sỹ nào của làng giải trí Việt có được.

 

Chiếc "xế hộp" nhãn hiệu BMW vừa được nam ca sỹ Dương Triệu Vũ tậu về nhà.

Trước đó, giọng hát "Siêu nhân" đã sở hữu chiếc  Audi Q7 màu trắng có mức giá 3,15 tỷ đồng

Vào tháng 2/2014, trong một dịp lưu diễn tại Mỹ, Dương Triệu Vũ đã được đưa đón bằng chiếc siêu xe Limousine tính bằng triệu đô và có tài xế riêng.

Lớn lên tại Mỹ nhưng thành công và được khán giả Việt Nam yêu mến, Dương Triệu Vũ phải thường xuyên bay giữa hai nước, cũng như lịch biểu diễn dày đặt ở các nước để phục vụ khán giả kiều bào. Tuy thường xuyên phải đi lưu diễn, nhưng Dương Triệu Vũ vẫn mạnh tay chi cho căn chung cư cao cấp có vị trí đắc địa tại khu trung tâm mua sắm sầm uất Tp. HCM

Được biết, căn nhà được anh thuê kiến trúc sư riêng để thiết kế theo ý muốn.

Em trai danh hài Hoài Linh cũng chi mạnh cho phục tranh, phụ kiện, giày dép mỗi khi lên sân khấu.

 

Chiếc đồng hồ của Dương Triệu Vũ khiến người ta phải chú ý vì đây là đồng hồ của một thương hiệu nổi tiếng, được làm từ vàng trắng 18 carat với phần mặt và dây đeo gắn kim cương có giá trị khoảng 180.000 USD (gần 4 tỷ đồng).

Dương Triệu Vũ hiện có catse thuộc hàng cao trong số các ca sỹ trẻ, dao động từ mức 50 đến hơn 100 triệu/show. Giờ đây, mỗi khi đi lưu diễn ở nước ngoài, thù lao của anh cũng tăng gấp đôi, gấp ba so với trước. Trong hình, Dương Triệu Vũ song ca với anh trai Hoài Linh trên sân khấu.

Theo Hiến Tửu/Thể Thao Ngày Nay

(Tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất