Nhã Phương tiết lộ thời gian hận và ghét mẹ

Zing - 15/04/2016, 17:27

Trong chương trình "Lần đầu tôi kể", diễn viên phim 49 ngày chia sẻ về tuổi thơ, tiết lộ bí mật trong cuộc sống và cuộc tình ồn ào với Trường Giang.

Chia sẻ trong chương trình, Nhã Phương xúc động khi nhớ về thời gian khó khăn, cơ cực ở quê nghèo. Thời điểm đó, có quá nhiều chuyện không vui xảy ra khiến nữ diễn viên 9X từng có suy nghĩ muốn chấm dứt cuộc sống của mình.

Bạn gái Trường Giang cho biết: "Nếu không vì một nguyên nhân bất ngờ và cảm động khiến ý định dại dột đó bị triệt tiêu, thì có lẽ không có một diễn viên Nhã Phương như hiện tại".

Nhã Phương cũng tiết lộ nhiều điều bất ngờ về mối quan hệ giữa cô và mẹ. Người đẹp xúc động chia sẻ: "Bản thân từng có thời gian ghét và hận người mang nặng đẻ đau mình. Thời điểm đó, trong suy nghĩ non nớt của mình, mẹ là người có nhiều hành động khiến tôi uất ức. Bây giờ, dù đã thấu hiểu hết những khổ tâm khó nói của mẹ, tôi thương mẹ nhiều hơn".

Nha Phuong tiet lo thoi gian han va ghet me  hinh anh 1
Nhã Phương chia sẻ quá khứ trong Lần đầu tôi kể. Ảnh: An Chiêu

 

Nhắc về lý do theo nghiệp diễn, Nhã Phương cho rằng, những thành công như hiện tại là nhờ chuyện “chọn nhầm” trong quá khứ. Giống như duyên nợ, việc trở thành diễn viên của Nhã Phương bắt đầu từ những nguyên nhân ít ai ngờ.

Những ngày tháng học ở trường, Nhã Phương thường bị thầy cô la vì phong cách ăn mặc không giống ai. Người đẹp cũng thẳng thắn thừa nhận, mình không tự tin về nhan sắc. Thậm chí, vì nhan sắc cô suýt rớt khi casting một bộ phim “bước ngoặt” trong sự nghiệp.

Tham gia chương trình, nữ diễn viên 9X hào hứng kể về chặng đường gian nan những ngày đầu dấn thân vào showbiz, chuyện làm việc miệt mài nhưng vẫn không tạo được thành công cho đến khi có được vai diễn ấn tượng trong Tuổi thanh xuân.

 Ngoài ra, Nhã Phương còn có những bật mí về chuyện tình cảm cá nhân như: mối tình 6 năm không kết quả, những ồn ào xung quanh tình yêu với Trường Giang.

Lần đầu tôi kể tập 1 sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 17/4 trên kênh HTV2.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất