Người tình của Joker sẽ có phim riêng

Zing - 17/05/2016, 13:42

Sau khi tham gia “Suicide Squad”, nhân vật Harley Quinn của Margot Robbie dự kiến có phim riêng với sự xuất hiện của nhiều nữ siêu anh hùng DC.

Hãng Warner Bros. và DC Entertainment thông báo họ đang phát triển dự án phim mới, xoay quanh một số nữ siêu anh hùng và nữ ác nhân của truyện tranh DC. Tác phẩm dự kiến lấy Harley Quinn của Margot Robbie làm nhân vật trung tâm.

Không chỉ thể hiện vai người tình của Joker, minh tinh người Australia còn đóng vai trò nhà sản xuất ở dự án mới.

Nguoi tinh cua Joker se co phim rieng hinh anh 1

Sau khi Suicide Squad phát hành một số đoạn trailer, nhân vật Harley Quinn nhận được nhiều tình cảm của người hâm mộ và sẽ sớm có phim riêng trong thời gian tới. Ảnh: Warner Bros.

 

Theo kế hoạch, cả Batgirl lẫn nhóm nữ siêu anh hùng Birds of Prey cũng dự kiến góp mặt trong phim. Tuy nhiên, chi tiết về cốt truyện và các gương mặt diễn viên mới vẫn đang nằm trong vòng bí mật.

Khán giả chuẩn bị được thưởng thức màn trình làng của Harley Quinn trên màn ảnh rộng trong bom tấn Suicide Squad vào tháng 8.

Tuy bộ phim chưa ra mắt, nhưng trên các mạng xã hội, nhân vật của Margot Robbie nhận được nhiều sự quan tâm và yêu mến không kém gì Joker do Jared Leto thể hiện.

 

Dự án phim riêng về Harley Quinn cho thấy mối quan hệ giữa Margot Robbie với Warner Bros. đang tiến triển rất tốt đẹp. Bên cạnh Suicide Squad, người đẹp 25 tuổi còn xuất hiện trong một tác phẩm bom tấn khác của nhà phát hành trong mùa hè năm nay là The Legend of Tarzan với vai nữ chính Jane.

Bộ phim mới về nhân vật chàng hoàng tử rừng xanh dự kiến ra rạp từ 1/7.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất