Fan tin vào giả thuyết mới về 2 nhân vật Joker và Robin

Zing - 04/09/2015, 14:06

Gần đây, khi "Batman v Superman: Dawn of Justice" còn tận nửa năm nữa mới được tung ra, một số fan đã nóng ruột và nghĩ ra nhiều giả thuyết khá “lạ tai” về nhân vật Joker.

Robin thứ 2 của Batman – Jason Todd – được đồn chính là Joker trong Suicide Squad, đồng thời sẽ xuất hiện chớp nhoáng qua ký ức của Batman trong Dawn of Justice. Một loạt dẫn chứng đã được đưa ra cho giả thuyết nghe có vẻ không tưởng này.

Một fan đã đặt tấm hình Jared Leto trong vai Joker cạnh hình bộ áo giáp của Robin trong Batman v Superman, chỉ ra sự tương đồng khá rõ ràng. Nếu nhìn kỹ, người xem sẽ nhận ra vai Joker có hai vết sẹo tròn nhỏ lẫn trong đống hình xăm, một cái ở ngực trái phía mũ cái đầu lâu đội, vết còn lại bên ngực phải trong đống chữ HA. 

Những chi tiết xâu chuỗi giữa tạo hình của Joker và bộ giáp của Robin khiến lập luận của người hâm mộ hoàn toàn logic.

 

Giờ nhìn sang áo giáp của Robin bạn sẽ thấy hai lỗ đạn bắn đúng hai vị trí đó. Nếu giả thuyết này là đúng, đây có lẽ là tình tiết bất ngờ nhất trong DC Cinematic Universe từ trước đến giờ. Để giải thích cho chi tiết này, có hai khả năng được đưa ra. Một là Robin không chết mà bị Joker bắt, tra tấn và tẩy não. Hoặc Robin đã chết nhưng được hồi sinh, phát điên và biến thành Joker sau khi tự mình kết liễu hắn ta.

Trước đây đã có khá nhiều sản phẩm điện ảnh với nội dung trợ thủ đắc lực của Batman là nhân vật phản diện. Trong phim hoạt hình Batman Beyond: Return of The Joker (2000), Tim Drake – một Robin - đã phản lại Bruce Wayne do bị Joker cấy chip vào não dẫn đến mất kiểm soát ý thức. Phần tiếp của The Dark Knight Returns - The Dark Knight Strikes Again (2001), Robin Dick Grayson cũng cải trang thành Joker.

Người hâm mộ không còn cách nào ngoài việc chờ câu trả lời khi Batman v Superman: Dawn of Justice ra rạp tháng 3/2016 và Suicide Squad ra rạp tháng 8 cùng năm.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất