“Batman v Superman: Dawn of Justice” tung ra cốt truyện chính thức

Kênh 14 - 11/06/2015, 08:43

Một đoạn tóm tắt cốt truyện của “Batman v Superman: Dawn of Justice” vừa được hãng phim tung ra và có vẻ không có gì khác với những gì chúng ta đã được biết từ trước.

Tại thời điểm này, bạn hoàn toàn vẫn chưa hề biết bất cứ một cốt truyện chính thức nào của bom tấn Batman v Superman: Dawn of Justice. Vào đêm qua, hãng Warner Bros. đã tung ra một tóm tắt cốt truyện của bộ phim và điều đáng tiếc là, tóm tắt này vẫn còn khá đơn giản và chưa tiết lộ nhiều về cốt truyện chính.

Sắp tới, hội chợ triển lãm Licensing Expo sẽ được bắt đầu tại Las Vegas đây cũng chính là lúc để hãng phim tranh thủ quảng bá cho Batman v Superman: Dawn of Justice. Do đó, Warner Bros. đã bắt đầu khởi động chiến dịch bằng cách tung ra tóm tắt cốt truyện đầu tiên cho phim như sau:

“Vì lo sợ những hành động không kiểm soát được của một siêu anh hùng với sức mạnh thần thánh, vị hiệp sĩ mạnh mẽ và đáng gờm nhất của thành phố Gotham sẽ đối đầu với biểu tượng được tôn sùng nhất của thành phố Metropolis. Trong khi đó, thế giới đang phải vật lộn với những người hùng mà họ thực sự cần. Batman và Superman sẽ phải chiến đấu với nhau, trong khi một mối đe dọa nữa lại nổi lên và đẩy nhân loại vào một tình thế nguy hiểm hơn bao giờ hết”.

Những hình ảnh mới nhất tại Licensing Expo

Về cơ bản, điều này lần nữa tái khẳng định lại những gì mà chúng ta đều đã biết từ trước, Batman (Ben Affleck) và Superman (Henry Cavill) sẽ cùng xuất hiện lần đầu tiên trên màn ảnh. Đoạn miêu tả trên đồng thời cũng làm rõ những gì mà chúng ta đã thấy trong đoạn teaser trailer trước đó. Một vài cảnh quay cho thấy người dân đã có những phản ứng mạnh mẽ lại Superman, bao gồm cả việc bôi nhọ bức tượng của anh ta với dòng chữ “vị thần thất bại”. Nhiều fan hâm mộ vẫn đang tò mò muốn biết được làm thế nào mà Superman lại được tôn thờ như một vị thần sau biến cố trong Man Of Steel.


Mặc dù vậy, phần thú vị nhất của đoạn tóm tắt này lại là “một mối đe dọa sắp xảy đến”. Chúng ta chắc chắn đều biết rằng Batman và Superman sẽ không bao giờ giết nhau trong phim này. DC và WB đang có rất nhiều kế hoạch và chúng ta có thể đánh cược rằng cả hai anh hùng sẽ phải cùng nhau chiến đấu chống lại mối đe dọa này. Đây có thể là sự khởi đầu cho một liên minh giữa các anh hùng DC Comics.

Sự đe dọa này cũng có thể dễ dàng được dự đoán trước. Có thể Lex Luthor đang có một âm mưu gì đó, nhưng mức độ nguy hiểm mà chúng ta đang nói đến ở đây chính là Doomsday, nhân vật mà trước đó từng có tin đồn sẽ xuất hiện trong phim. Sự hiện diện của hắn chắc chắn sẽ “đẩy nhân loại vào một tình thế nguy hiểm hơn bao giờ hết”. Bên cạnh đó, nhiều người trong chúng ta cũng có thể đang tò mò muốn biết rằng vai trò của Wonder Women (Gal Gadot) trong phim là gì.

Nhìn chung, đoạn tóm tắt này không có nhiều thông tin mới hơn những gì chúng ta đã được biết trước đó. Hãng phim chắc chắn vẫn muốn được giữ bí mật trước khi tung ra một trailer khác. Đây có có thể là một bước đi đúng đắn nhằm kích thích sự tò mò của khán giả.

Batman v Superman: Dawn of Justice sẽ khởi chiếu vào ngày 25/03/2016.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất