Bom tấn ‘Batman v Superman’ tung trailer mãn nhãn dài 3 phút

Zing - 12/07/2015, 20:24

Hãng Warner Bros. cũng mang nhiều thông tin mới từ các dự án siêu anh hùng “Suicide Squad” và “Green Lantern” tới sự kiện Comic-Con 2015.

San Diego Comic-Con là sự kiện thường niên lớn nhất trong năm dành cho người hâm mộ trò chơi điện tử, truyện tranh, hoạt hình, điện ảnh và truyền hình. Mọi năm, các fan thường được chứng kiến cuộc đối đầu gay gắt giữa hai hãng giải trí siêu anh hùng DC Comics và Marvel. Song, trong năm 2015, Marvel lại rút lui ở mảng điện ảnh, bất chấp việc họ có Captain America: Civil War ra mắt trong hè năm sau.

Bởi vậy, mọi tâm điểm được dồn vào DC Comics và công ty mẹ Warner Bros., khi họ đang ấp ủ xây dựng thế giới phim siêu anh hùng xoay quanh nhóm Justice League - Liên minh Công lý, mà mở đầu là Man of Steel (2013) và sắp tiếp nối với Batman v Superman: Dawn of Justice (2016).

Bom tấn ‘Batman v Superman’ tung trailer mãn nhãn dài 3 phút

Dàn cast của Suicide Squad bất ngờ xuất hiện tại Comic-Con 2015. Song, Jared Leto lại vắng mặt.

Tối 11/7, người hâm mộ tại San Diego mong chờ dàn cast của bom tấn Batman v Superman: Dawn of Justice. Nhưng xuất hiện trước tiên lại là nhóm Suicide Squad. Đây là dự án đặc biệt khi những kẻ phản diện sắm vai chính. Nhóm Biệt đội Tự sát vốn là kẻ thù của Batman, nay được chính phủ tập hợp lại để giúp họ thực hiện một số nhiệm vụ bí mật. Điều đáng tiếc là Jared Leto, người sắm vai Joker, lại không có mặt tại khán phòng của Comic-Con năm nay.

Tại sự kiện, khán giả được thưởng thức một trailer ngắn, với những hình ảnh đầu tiên về từng thành viên của Suicide Squad. Gây ấn tượng hơn cả là Joker với tạo hình cường tráng, mái tóc xanh lá và nhiều hình xăm dày đặc trên cơ thể. Đoạn phim kết lại bằng câu thoại của nhân vật rằng: “Ta sẽ không giết ngươi đâu. Nhưng ta sẽ khiến người cực kỳ, cực kỳ đau đớn”.

Bom tấn ‘Batman v Superman’ tung trailer mãn nhãn dài 3 phút

Joker trong đoạn kết của trailer đầu tiên đến từ Suicide Squad.

Xen kẽ những màn giao lưu, hãng Warner Bros. còn công chiếu một clip ngắn kết hợp giới thiệu cả Suicide SquadBatman v Superman, trình bày một số mẫu phác họa hình ảnh của nhóm Justice League, đồng thời công bố tên gọi chính thức của phần phim riêng về nhóm siêu anh hùng ngoài vũ trụ Green Lantern là Green Lantern Corps.

Xuất hiện cuối cùng nhưng quan trọng nhất là đoàn làm phim Batman v Superman: Dawn of Justice, bao gồm đạo diễn Zack Snyder cùng các ngôi sao Ben Affleck (Bruce Wayne/Batman), Henry Cavill (Clark Kent/Superman), Gal Gadot (Diana Prince/Wonder Woman), Jesse Eisenberg (Lex Luthor), Jeremy Irons (Alfred) và Amy Adams (Lois Lane).

Bom tấn ‘Batman v Superman’ tung trailer mãn nhãn dài 3 phút

Henry Cavill và Ben Affleck là hai ngôi sao quan trọng nhất trong thế giới phim siêu anh hùng của Warner Bros. khi họ lần lượt sắm vai Superman và Batman.

Nhà làm phim hứa hẹn về một thế giới phim siêu anh hùng mới, chuẩn bị bùng nổ của DC, còn Ben Affleck thì chiếm trọn cảm tình người hâm mộ nhờ nhiều câu bông đùa khi giao lưu. Đây cũng là lần đầu tiên tài tử xuất hiện công khai tại một sự kiện sau khi ly dị với Jennifer Garner.

Ngay sau đó, fan của Người Dơi và Siêu Nhân có cơ hội theo dõi trailer mới dài ba phút của siêu bom tấn. Đoạn phim quá hấp dẫn, nhiều người trong khán phòng yêu cầu được thưởng thức lại và ban tổ chức hoàn toàn vui vẻ đáp ứng yêu cầu đó.

Xuất hiện trên mạng Internet, trailer mới của Batman v Superman lập tức được mổ xẻ. Gotham và Metropolis, nơi sinh sống của hai siêu anh hùng, không nằm cách xa nhau mà gần như “tương phản” chỉ qua một con vịnh. Điều này giải thích tại sao khi Superman giao chiến với tướng Zod trong Man of Steel (2013), hậu quả hủy diệt lại ảnh hưởng trực tiếp tới Gotham.

Ở đoạn phim, Bruce Wayne tỏ ra giận dữ và anh muốn loại trừ Siêu Nhân trước khi sức mạnh của người con đến từ hành tinh Krypton vượt ngoài tầm kiểm soát.

Lex Luthor - kẻ tử thù của Superman, còn nguyên mái tóc dài và hắn là người phát hiện xác chết của tướng Zod. Nhờ vậy, gã thu được một khối lượng lớn đá Kryptonite, thứ vũ khí duy nhất có thể giúp đánh bại Siêu Nhân.

Đồng thời, sự xuất hiện dũng mãnh của nàng công chúa vùng Amazon, Wonder Woman, cũng khiến khán giả bị chinh phục. Gal Gadot từng làm dấy lên làn sóng tranh luận xem cô có phù hợp vào vai nữ siêu anh hùng quyền uy hay không. Nhưng đoạn trailer mới phần nào cho thấy quyết định của đạo diễn Zack Snyder là hoàn toàn đúng đắn.

Bom tấn ‘Batman v Superman’ tung trailer mãn nhãn dài 3 phút

Wonder Woman (Gal Gadot) và Lex Luthor (Jesse Eisenberg) cũng xuất hiện trong trailer mới của bom tấn.

Những cảnh đối đầu giữa Superman và Batman là yếu tố được mong đợi nhất phim. Tuy nhiên, Ben Affleck giải thích rằng bộ giáp đồ sộ chỉ giúp Batman tăng cường sức bảo vệ, kéo dài thời gian chiến đấu, chứ chưa giúp anh có thể đối đầu ngang cơ với Siêu Nhân.

Chỉ vài giờ sau khi xuất hiện trên mạng xã hội YouTube, trailer mới của Batman v Superman đạt gần 8 triệu lượt xem, cho thấy đây chính là một trong những siêu bom tấn được mong chờ nhất năm 2016.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất