Người thân nữ sinh "mất tích" tại sân bay Nội Bài: Nam thanh niên đi cùng không phải bạn trai từng được đưa về nhà

Kênh 14 - 16/08/2019, 06:31

Theo chị Đông cho biết, bạn trai của cháu gái chị quê ở Nha Trang, 22 tuổi, công việc không tốt nên gia đình chị nhiều lần khuyên cháu nên xem xét lại. Tuy nhiên cũng theo chị, nam thanh niên xuất hiện tại sân bay Nội Bài không phải người bạn trai cháu mình từng đưa về nhà.

Vụ việc nữ sinh Nguyễn Vũ Trà My (21 tuổi, đến từ Lâm Đồng) bất ngờ mất tích tại sân bay Nội Bài (Hà Nội) đang nhận được sự quan tâm của đông đảo dư luận. Liên quan đến vụ việc, hôm qua ngày 15/8, nữ sinh My đã được gia đình đến Công an tỉnh Khánh Hoà để đón về nhà.

Trao đổi với truyền thông, chị Vũ Thị Đông (39 tuổi, cô nữ sinh My) đã có một số chia sẻ về nam thanh niên đi cùng cháu gái mình trên chuyến taxi rời khỏi sân bay Nội Bài.

Theo thông tin trên Infonet, chị Đông cho biết cháu gái mình không quen biết với nam thanh niên đi cùng taxi, đồng thời gửi lời cảm ơn đến sự giúp đỡ của cơ quan chức năng cũng như cộng đồng mạng trong việc tìm kiếm con gái mình.

''Cháu gái tôi nói không quen với người đi cùng. May mà công an vào cuộc, truy tìm gắt gao, công đồng mạng cũng hỗ trợ nên đã sớm tìm được My. Nếu không, chắc cháu tôi sẽ gặp chuyện không hay ", chị Đông nói.

Người thân nữ sinh mất tích tại sân bay Nội Bài: Nam thanh niên đi cùng không phải bạn trai từng được đưa về nhà - Ảnh 1.

Nữ sinh Nguyễn Vũ Trà My mất tích sau khi vệ sinh tại sân bay Nội bài đã được tìm thấy.

Còn theo báo Đất Việt đưa tin, chị Đông cho biết trước đó My đã từng đưa một nam thanh niên về nhà chơi 2 lần. Ban đầu, nam thanh niên giới thiệu đang học cùng Trường Đại học Kinh tế - Luật (TP. HCM) với My nhưng sau đó qua tìm hiểu, gia đình được biết nam thanh niên này không còn đi học và đang đi làm.

"Qua tìm hiểu tôi được biết, nam thanh niên này ở Nha Trang, năm nay 22 tuổi. Công việc mà nam thanh niên đó đang làm không được tốt lắm nên có khuyên My xem xét lại mối quan hệ. Mỗi lần gia đình nói về nam thanh niên này là My lại bảo vệ bạn trai mình nên cũng khiến gia đình tôi rất lo lắng " - chị Đông chia sẻ trên Đất Việt.

Cũng theo chị Đông, sau khi My mất tích, chị có gọi điện vào số điện thoại của bạn trai My nhưng không liên lạc được. Chị Đông gọi về cho bố mẹ của bạn trai My nhưng người mẹ nói 2 năm qua không giáo dục được con.

Tuy nhiên, chị Đông cũng cho biết nam thanh niên đi cùng cháu chị tại sân bay Nội Bài không phải người bạn trai kể trên mà cô bé từng đưa về nhà.

Trong khi đó, nói về cháu gái, chị Đông cho biết, My ngoan ngoãn, học giỏi, từ bé đến lớn năm nào My cũng được giấy khen học sinh giỏi của nhà trường.

 
Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất