Người đẹp từng vượt mặt Phạm Hương đăng quang "Nữ hoàng trang sức 2013" bị tố "bùng tiền" khi mua quần áo online

Kênh 14 - 01/06/2018, 07:00

Thông tin "Nữ hoàng trang sức 2013" bùng tiền mua hàng online được một chủ shop thời trang chia sẻ ở chế độ công khai trên mạng xã hội.

Mới đây, một chủ shop thời trang đã đăng tải công khai những đoạn tin nhắn qua lại với nội dung hẹn trả tiền mua quần áo, giày dép nhưng mãi vẫn chưa thu hồi được nợ. Cụ thể, người được nhắc đến trong những đoạn status công khai chính là "Nữ hoàng trang sức 2013" Lô Hương Trâm. Người này khẳng định, Lô Hương Trâm đã mua hàng online và đòi giao gấp, sau đó sẽ thanh toán bằng hình thức chuyển khoản. Nhưng sau khi nhận hằng, Lô Hương Trâm đã "khoá facebook", gọi điện không nghe máy, nhắn tin không trả lời.

Liên lạc chủ shop, người này xác nhận việc Lô Hương Trâm mua hàng nhưng đến giờ chưa trả là có thật. Số tiền hơn 3 triệu đồng. Hiện điện thoại, facebook của Lô Hương Trâm đã khoá, địa chỉ nhà cung cấp cũng là giả.

Qua tìm kiếm, đúng là khoản facebook Lô Hương Trâm hiện tạm khoá, số điện thoại trong tình trạng khoá máy. Chúng tôi đang cố gắng liên lạc với người đẹp này để làm rõ sự việc.

Người đẹp từng vượt mặt Phạm Hương đăng quang Nữ hoàng trang sức 2013 bị tố bùng tiền khi mua quần áo online - Ảnh 1.

Thông tin tố Lô Hương Trâm "bùng tiền" được đăng tải công khai.

Người đẹp từng vượt mặt Phạm Hương đăng quang Nữ hoàng trang sức 2013 bị tố bùng tiền khi mua quần áo online - Ảnh 2.

Người này còn công khai những đoạn tin nhắn khất hẹn thanh toán của Lô Hương Trâm.

Lô Hương Trâm tên thật là Lô Thị Hương Trâm, sinh năm 1989 và từng là cử nhân quản trị kinh doanh, Đại học thương mại Hà Nội. Thời điểm trở thành "Nữ hoàng trang sức 2013", Lô Hương Trâm sở hữu gương mặt hiền lành, ưa nhìn cùng hình thể cân đối với chiều cao 1m70, số đo 3 vòng 86-63-91. Năm đó cô vượt qua cả một đối thủ vô cùng nặng ký đó chính là Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương.

Người đẹp từng vượt mặt Phạm Hương đăng quang Nữ hoàng trang sức 2013 bị tố bùng tiền khi mua quần áo online - Ảnh 3.

Lô Hương Trâm là "Nữ hoàng trang sức 2013", năm đó Phạm Hương về ở vị trí giải khuyến khích.

Sau khi có danh hiệu trong nước nhất định, Lô Hương Trâm đại diện cho Việt Nam tham dự "Miss International – Hoa hậu Quốc tế 2013" nhưng không đạt thành tích cao như mong đợi. Hiện tại, Lô Hương Trâm đang sinh sống và hoạt động trong lĩnh vực người mẫu tại Hà Nội. Qua nhiều năm, cô gái từng khiến Phạm Hương lu mờ vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, nổi bật.

Theo Hồng Nguyên/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất