Sau nghi vấn mâu thuẫn, Phạm Hương và Thu Hoài "ngó lơ" nhau khi chạm mặt tại sự kiện

Kênh 14 - 24/05/2018, 06:44

Thay vì thân thiết và luôn dính như sam mỗi khi gặp nhau tại sự kiện như trước đây, Phạm Hương và Thu Hoài lại tỏ ra rất lạnh nhạt.

Tối 23/5, một sự kiện lớn đã diễn ra tại TP HCM, quy tụ rất nhiều gương mặt đình đám trong showbiz Việt như Phạm Hương, Mâu Thủy, Trương Thị May, Diễm Hương, Ngọc Tình, Khánh Ngân, Thu Hoài,... Ngay từ khi xuất hiện, Phạm Hương đã nhanh chóng trở thành tâm điểm khi diện đầm đỏ rực khoe làn da trắng ngần không tỳ vết. Tuy nhiên bên cạnh nhan sắc nổi bật, Phạm Hương còn gây chú ý khi đụng độ Thu Hoài tại sự kiện sau tin đồn mâu thuẫn và rạn nứt tình cảm.

Phạm Hương và Thu Hoài tại sự kiện tối 23/5.

Theo ghi nhận từ những người có mặt, Phạm Hương và Thu Hoài hoàn toàn "ngó lơ" nhau dù được BTC xếp ngồi hàng đầu và đối diện đối phương. Điều này trái ngược hẳn trước đây khi bộ đôi người đẹp luôn dính như sam mỗi lần có dịp hội ngộ tại sự kiện. Chưa dừng lại ở đó, cả hai còn không chụp chung tấm hình nào. Trong đoạn clip ghi lại diễn biến sự kiện đang được lan truyền trên mạng xã hội, dễ dàng nhận thấy Phạm Hương và Thu Hoài tỏ ra rất lạnh nhạt với nhau khiến dân tình càng thêm tin vào nghi vấn bất hoà.

Trước đó, Thu Hoài cũng từng thẳng thắn chia sẻ về tin đồn rạn nứt với Phạm Hương. "Thật ra, bản thân Hoài và Phạm Hương là chị em bạn gái chơi với nhau, khi chơi không hợp thì nghỉ chơi thôi, nghỉ chơi rồi chơi lại thường xuyên và tôi nghĩ nó chả to tác gì cả. Bởi đơn giản chúng tôi đều là nhưng người của công chúng nên càng bị chú ý, đôi khi fan của Phạm Hương và fan của tôi có những chuyện không hay, bản thân tôi vẫn coi Phạm Hương là một người em, có gì không hài lòng là tôi nói thẳng ra mà mắng, nếu cô ấy có gì sai thì tức nhiên phải xin lỗi. Có những chuyện không vui giữa hai chị em là do tính cách khác nhau" - người đẹp cho biết.

Sau nghi vấn mâu thuẫn, Phạm Hương và Thu Hoài ngó lơ nhau khi chạm mặt tại sự kiện - Ảnh 3.

Phạm Hương và Thu Hoài từng rất thân thiết.

Theo Sa/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất