Cuộc sống xa hoa, sang chảnh của Phạm Hương khác hẳn thời ở thuê khi chưa đăng quang

28/05/2018, 10:26

Sau tin đồn yêu đại gia, người hâm mộ tò mò về cuộc sống hiện tại của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Cách đây ít ngày, tin đồn Phạm Hương hẹn hò một đại gia nổi tiếng giàu có gây sốc showbiz. Dù người đẹp chưa lên tiếng song không ít người đã tìm ra "gia thế" của vị đại gia điển trai này. Ngay sau đó, dư luận càng tò mò hơn về cuộc sống hiện tại của cô Hoa hậu nổi tiếng.

Phạm Hương vốn sinh ra trong một gia đình nghèo khó. Trước đây, bố cô là lao động chính trong nhà, ngày ngày ông theo thuyền đi đánh cá. Bữa ăn, thu nhập chính của của cả nhà khi đó phụ thuộc cả vào thời tiết. Rồi nghề đánh cá khó khăn, ông chuyển qua làm thợ mộc. Dù túng thiếu, nhưng bố mẹ Phạm Hương vẫn chắt chiu cho con ăn học. Trước khi đăng quang Hoa hậu, Phạm Hương sống trong căn hộ thuê bình dân, chật chội. Cách ăn mặc của cô cũng không lộng lẫy, xa hoa như bây giờ.

Chỉ một thời gian ngắn sau khi đăng quang, cuộc sống Phạm Hương hoàn toàn thay đổi.

Ngoài những phần thưởng giá trị, Phạm Hương còn được ở trong căn hộ cao cấp ở gần trung tâm TP.HCM trong vòng một năm. Sau khi đăng quang, cô cũng dành tiềng xây dựng căn nhà bề thế ở khu làng nghèo Thủy Triều (Hải Phòng) cho cha mẹ. Nội thất trong nhà đều rất hiện đại và sang trọng.

Bên ngoài căn hộ ở quê của Phạm Hương được sơn màu trắng.

Trả lại căn hộ được ở sau đăng quang, Phạm Hương đã tự tậu được cho mình căn hộ chung cư cao cấp tại TPHCM với phong cách châu Âu hiện đại.

Tủ giày hàng hiệu đáng mơ ước của người đẹp Hải Phòng.

Ngoài căn hộ xa hoa, Phạm Hương còn rất đắt show làm việc ở nước ngoài. Cô thường ngồi ở khoang thương gia của hãng hàng không nổi tiếng.

Thậm chí, khi sang xứ người, Hoa hậu 9X còn được đưa rước bằng phi cơ riêng.

Hoa hậu được sắp xếp ở những khách sạn, resort 5 sao sang trọng.

Những chuyến du lịch sang chảnh, ở du thuyền, khu nghỉ dưỡng cao cấp của Phạm Hương.

(tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất