Người đẹp tặng 10 tỷ cho ai phát hiện gọt hàm: Thân hình cực bốc lửa, làm dâu nhà gia giáo lại được chồng cưng chiều

23/07/2018, 11:05

Vốn kín tiếng nên ít ai biết ca nương Kiều Anh sở hữu thân hình rất nóng bỏng và cuộc sống hạnh phúc bên người chồng điển trai là cháu trai của cố PGS Văn Như Cương.

Ca nương Kiều Anh (bikini vàng) và chồng (đứng phía sau cô) trong chuyến du lịch gần đây với bạn bè. Nữ ca sĩ tự tin khoe thân hình gợi cảm chỉ 7 tháng sau khi sinh con đầu lòng. Lấy lại dáng quá nhanh đồng thời Kiều Anh cũng được nhận xét gầy và đẹp hơn thuở mới cưới. Trên trang cá nhân, một fan còn đặt nghi vấn cô gọt hàm để có được gương mặt thanh thoát như hiện tại.

Khi bị fan hỏi có gọt hàm không, ca nương sinh năm 1994 không ngần ngại đáp trả bằng cách thách đố ai tìm được bằng chứng sẽ tặng 10 tỷ. Cách làm này từng được nhiều sao Việt áp dụng như Angela Phương Trinh, Cao Thái Sơn, Kiều Trinh và mới đây nhất là Bảo Thy.

Kiều Anh còn thể hiện sự "lầy lội" của mình khi một fan đặt câu hỏi liên quan tới chồng: "Em thích chồng chị đấy à? Chạy ngay đi không chị băm em bỏ chảo chiên mắm đó" đi kèm hình ảnh cực nóng khi được ông xã trao nụ hôn ngọt ngào trên bãi biển. 

Sau khi sinh con đầu lòng được 7 tháng, ca nương trẻ nhất làng nhạc Việt tự tin khoe hình thể nóng bỏng với bikini.

Nói về lý do giảm cân, Kiều Anh từng chia sẻ trên một tờ báo điện tử rằng, cô giảm cân hoàn toàn nằm trong sự kiểm soát của bản thân. Cân nặng hiện tại của cô là 44kg.

Kiều Anh cho biết, chính ông xã là người động viên cô ăn hãy tự tin và khoe những hình ảnh gợi cảm của mình trên trang cá nhân. Lấy chồng là thiếu gia điển trai xuất thân trong gia đình gia giáo, ca sĩ sinh năm 1994 được ông xã rất cưng chiều.

Từ khi sinh con đầu lòng, Kiều Anh dành thời gian chủ yếu chăm sóc con. Thỉnh thoảng cô mới tham gia vài sự kiện.

Nhiều người ghen tỵ với thân hình nóng bỏng của bà mẹ một con sexy nhất Vbiz.

Nhiều fan nhận xét, trông bà mẹ một con chẳng khác nào thời son rỗi vì ngày càng đẹp, sexy hơn sau khi lấy chồng.

Đặc biệt, Kiều Anh rất được lòng mẹ chồng.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất