Người dân gào thét “mất thắng” khi xe container đổ dốc cầu ở Sài Gòn, cô gái 20 tuổi và 2 người khác bị thương nặng

Kênh 14 - 01/10/2019, 03:35

Phát hiện xe container lao từ dốc cầu xuống với tốc độ nhanh, người đi đường vội hét lớn “xe mất thắng, mọi người tránh ra” nhưng một số người chạy không kịp.

Đến sáng 1/10, hiện trường vụ tai nạn container nghi mất thắng tông nhiều xe máy mới được cơ quan chức năng giải quyết xong.

Trước đó đêm 30/9, xe container kéo theo thùng hàng loại 40 feet lưu thông trên cầu Nguyễn Văn Cừ hướng quận 8 về quận 5 (TP.HCM) khi đang đổ dốc cầu (thuộc quận 5) thì phương tiện mất kiểm soát, lao với tốc độ cao.

Người dân gào thét “mất thắng” khi xe container đổ dốc cầu ở Sài Gòn, cô gái 20 tuổi và 2 người khác bị thương nặng - Ảnh 1.

Hiện trường vụ tai nạn khiến nhiều người hoảng hồn.

Lúc này, một người đàn ông đi xe máy hướng ngược lại chứng kiến xe container chạy tốc độ kinh hoàng rồi chao đảo nên la hét "xe mất thắng, mọi người tránh ra" để cho người đi xe máy dưới dốc cầu biết bỏ chạy. 

Tuy nhiên, 2 xe máy không chạy kịp bị xe container tông văng xa nhiều mét khiến 3 người bị thương, trong đó có cô gái 20 tuổi bị thương rất nặng. Sau tai nạn, 3 nạn nhân được người dân đưa đi cấp cứu.

Người dân gào thét “mất thắng” khi xe container đổ dốc cầu ở Sài Gòn, cô gái 20 tuổi và 2 người khác bị thương nặng - Ảnh 2.

Xe máy bị nghiền nát một phần khi xe container đổ dốc cầu bị mất thắng.

Người dân gào thét “mất thắng” khi xe container đổ dốc cầu ở Sài Gòn, cô gái 20 tuổi và 2 người khác bị thương nặng - Ảnh 3.

3 người đi xe máy nhập viện trong đó có cô gái trẻ bị thương rất nặng do bị xe container tông.

"Nhiều người gào thét, hô hoán xe container mất thắng. Ở dưới dốc cầu mọi người hoảng hốt tăng ga bỏ chạy nhưng có người không nghe thấy nên chạy không kịp. Xe container sau đó lao ầm ầm đến tông 2 xe máy làm 3 người bị thương. Cũng may, khi gần hết dốc cầu thì xe container dừng lại nếu không hậu quả sẽ rất thảm khốc" , một nhân chứngcho hay.

Tại hiện trường, đầu xe container nằm trên dải phân cách ở dốc cầu. Còn 2 xe máy bị hư hỏng, trong đó một phương tiện biến dạng và kẹt dưới gầm xe container.

Nhận tin báo, công an có mặt ghi nhận vụ việc. Làm việc với công an, tài xế xe container khai phương tiện mất thắng.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất