Ngọc Anh khoe vẻ gợi cảm hút hồn trên sân khấu

newsen.vn - 29/08/2015, 14:42

Diện bộ đầm trắng tinh khôi, nữ ca sĩ gốc Quảng Ninh thu hút mọi ánh nhìn của khán giả bởi gương mặt hiền lành, làn da trắng ngần cùng hình thể quyến rũ trong chương trình Bài hát Việt tháng 08/2015 tại nhà hát Bến Thành (TPHCM) tối qua 28/08.

Tối qua 28/08, Ngọc Anh đã có mặt tại nhà hát Bến Thành (TPHCM) để tham gia biểu diễn trong liveshow Bài hát Việt tháng 08/2015.


Diện bộ đầm trắng tinh khôi, nữ ca sĩ gốc Quảng Ninh thu hút mọi ánh nhìn của mọi người bởi gương mặt hiền lành, làn da trắng ngần cùng hình thể quyến rũ.


Quán quân Chinh phục đỉnh cao 2013 tay bắt mặt mừng khi gặp lại nhạc sĩ Hải Âu sau một thời gian dài xa cách.


Ngọc Anh cho biết sự kết hợp của cô với Hải Âu có lẽ là vì chữ duyên và hai chị em đã làm việc ăn ý với nhau trong mọi dự án. Bên cạnh đó, Ngọc Anh cũng chia sẻ thêm rằng: ‘Hải Âu là một nhạc sĩ trẻ có tài năng và gu âm nhạc văn minh nên chúng tôi đã có sự hợp tác rất tuyệt vời’.


Trong chương trình lần này, Ngọc Anh lần lượt thể hiện cảm xúc khác nhau của tác giả Hải Âu qua những ca khúc của anh như: hồi ức về những kỷ niệm đẹp của một mối tình đã qua của Người em yêu mãi, là sự xúc động mãnh liệt khi cô gái nhìn thấy chàng trai năm xưa của mình quay trở về qua Vì em nhớ anh; hay cảm xúc vỡ òa của cô gái khi đứng trước biển chợt nhớ về tất cả những ký ức, đã theo cơn sóng cuốn ra ngoài khơi xa rồi tan đi như bọt biển qua Cuốn mãi, trôi xa, tan đi.


Với chất giọng Soprano đẹp cùng kỹ thuật thanh nhạc điêu luyện, Ngọc Anh đã chinh phục được trái tim của tất cả những khán giả khó tính nhất đang theo dõi chương trình qua phần trình diễn ấn tượng của mình.


Trước khi cho ra mắt album hợp tác cùng với Phạm Hải Âu vào thời điểm cuối năm, Ngọc Anh sẽ mang đến cho người hâm mộ của mình một món quà đặc biệt vào dịp trung thu sắp tới.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất