Ngọc Anh, Nathan Lee kêu gọi ủng hộ người dân Quảng Ninh

newsen.vn - 31/07/2015, 17:43

Hai ca sĩ hy vọng các mạnh thường quân chung tay giúp đỡ những gia đình chịu ảnh hưởng nặng nề từ trận mưa lũ lịch sử mới đây.

 

Trước tình cảnh người dân Quảng Ninh đang phải hứng chịu trận mưa lũ lịch sử với hàng chục người chết, hàng nghìn căn nhà chìm trong biển nước... dẫn đến thiệt hại lên đến con số hàng nghìn tỷ đồng, sáng 31/7, Hội đồng hương Quảng Ninh tại TP HCM nhanh chóng tổ chức buổi họp báo, đồng thời công bố thành lập quỹ ủng hộ đồng bào lũ lụt nhằm ra sức vận động, kêu gọi mọi người chung tay đóng góp. Ngoài 300 thành viên của Hội đồng hương Quảng Ninh, ca sĩ Ngọc Anh, Trang Nhung - vốn là những người con đất Mỏ - cùng một số nghệ sĩ khác như Nathan Lee, Hương Giang Idol cũng đến tham dự.

Trước tình cảnh người dân Quảng Ninh đang phải hứng chịu trận mưa lũ lịch sử khiến hàng nghìn căn nhà chìm trong biển nước, sáng 31/7, Hội đồng hương Quảng Ninh tại TP HCM tổ chức buổi họp báo công bố lập quỹ ủng hộ đồng bào lũ lụt nhằm ra sức vận động, kêu gọi mọi người chung tay đóng góp. Ca sĩ Ngọc Anh, Trang Nhung - vốn là những người con đất Mỏ - cùng một số nghệ sĩ khác như Nathan Lee, Hương Giang Idol cũng đến tham dự.

 

Chia sẻ trong buổi họp báo, ca sĩ Ngọc Anh cho biết, cô đã rơi nước mắt khi chứng kiến người dân quê mình oằn mình chống chọi với trận lũ lịch sử.

Chia sẻ trong buổi họp báo, ca sĩ Ngọc Anh cho biết, cô đã rơi nước mắt khi chứng kiến người dân quê mình oằn mình chống chọi với trận lũ quá lớn.

 

“Mỗi lần xem tivi hay đọc báo, những hình ảnh về quê hương lại ám ảnh tôi cùng người thân đang ở TP HCM. Tôi rất vui mừng khi Hội đồng hương Quảng Ninh tại TP HCM đứng ra kêu gọi cứu trợ rất kịp thời, đúng lúc. Ngoài gia đình và bạn bè, tôi sẽ hết mình vận động các đồng nghiệp trong giới showbiz chung tay cứu trợ người dân gặp khó khăn” - giọng ca Vì em nhớ anh bộc bạch thêm.

“Mỗi lần xem tivi hay đọc báo, những hình ảnh về quê hương lại ám ảnh tôi. Tôi rất vui mừng khi Hội đồng hương Quảng Ninh tại TP HCM đứng ra kêu gọi cứu trợ kịp thời, đúng lúc. Tôi sẽ vận động các đồng nghiệp trong showbiz chung tay cứu trợ người dân gặp khó khăn” - giọng ca Vì em nhớ anh bộc bạch thêm.

Hai ca sĩ Hương Giang Idol - Nathan Lee tranh thủ đến đóng góp một phần nhỏ. Họ tâm sự, bản thân thấy rất xót xa và đồng cảm với những khó khăn mà người dân Quảng Ninh phải gánh chịu.

Hai ca sĩ Hương Giang Idol - Nathan Lee tranh thủ đến đóng góp một phần nhỏ. Họ tâm sự, bản thân rất xót xa và đồng cảm với những khó khăn mà người dân Quảng Ninh đang phải gánh chịu.

 

Hiện ban tổ chức quyên góp được số tiền khoảng 1 tỷ đồng. Toàn bộ số tiền trên sẽ được Hội đồng hương Quảng Ninh tại TP HCM phối hợp với Ủy ban mặt trận tổ quốc tỉnh Quảng Ninh trực tiếp trao tặng cho các hộ gia đình bị ảnh hưởng bởi thiên tai. Theo dự kiến, hoạt động thăm hỏi, tặng quà diễn ra từ ngày 5-9/8.

Hiện ban tổ chức quyên góp được số tiền khoảng 1 tỷ đồng. Toàn bộ số tiền này sẽ được trao trực tiếp cho các hộ gia đình bị ảnh hưởng thiên tai nặng nề nhất. 

 

Trước đó, khi chương trình chưa bắt đầu, Ngọc Anh dành thời gian trò chuyện với người đồng nghiệp Nathan Lee. Vì biết nhau đã lâu và từng tham gia các chương trình truyền hình thực tế chung nên cả hai rất thân thiết.

Trước đó, khi chương trình chưa bắt đầu, Ngọc Anh dành thời gian trò chuyện với đồng nghiệp Nathan Lee. Vì biết nhau đã lâu và từng tham gia các chương trình truyền hình thực tế chung nên cả hai rất thân thiết.

 

Ngọc Anh - Nathan Lee nán lại chụp ảnh lưu niệm cùng các thành viên ban tổ chức.

Ngọc Anh - Nathan Lee nán lại chụp ảnh lưu niệm cùng các thành viên ban tổ chức.

Hương Giang Idol diện trang phục thanh lịch, đơn giản đến dự buổi từ thiện.

Hương Giang Idol diện trang phục thanh lịch, đơn giản đến dự buổi từ thiện.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất