Ngọc Anh khoe giọng hát nội lực trong đêm nhạc từ thiện

newsen.vn - 11/08/2015, 13:41

Tối qua 10/08, nữ ca sĩ Ngọc Anh đã nhận lời mời tham gia biểu diễn cho chương trình gây quỹ ủng hộ đồng bào bị lũ lụt tại Quảng Ninh mang tên “Sau mưa lũ”.

Tối qua 10/08, nữ ca sĩ Ngọc Anh nhận lời mời tham gia biểu diễn cho chương trình gây quỹ ủng hộ đồng bào bị lũ lụt tại Quảng Ninh mang tên “Sau mưa lũ”.


Chọn tà áo dài trắng tinh khôi, Quán quân “Chinh phục đỉnh cao 2013” thu hút mọi ánh nhìn ngay khi vừa mới xuất hiện ở chương trình với vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ đầy nữ tính cùng làn da trắng ngần không tì vết.


Ngọc Anh kết hợp cùng Trang Nhung và các ca sĩ gốc Quảng Ninh trong ca khúc “Tình ca người thợ mỏ” đầy ý nghĩa ở đêm nhạc lần này. 


Ngoài ra, Ngọc Anh khoe chất giọng đầy nội lực khi thể hiện bài hát “Hát cho hành tinh xanh” của nhạc sĩ Huy Tuấn cùng các bé đến từ trường Star Academy.


Bên cạnh đó, cô còn thể hiện tài năng và bản lĩnh đàn chị bên những ca sĩ trẻ như Thuỳ Chi, Dương Hoàng Yến khi trình diễn một sáng tác khác của nhạc sĩ Huy Tuấn mang tên “Cùng hoà nhịp con tim” trong chương trình.


Là một người con Quảng Ninh, Ngọc Anh chia sẻ rằng bản thân cô đã rất đau lòng khi chứng kiến cảnh tượng thiên tai càn quét vùng đất Mỏ những ngày vừa qua và mong muốn nhiều đồng nghiệp, bạn bè, những nhà hảo tâm quyên góp ủng hộ, giúp đỡ người dân quê hương mình vượt qua giai đoạn khó khăn này.  

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất