Ngoại binh bị CLB Hà Nội từ chối vì không đủ sức khỏe, kết quả kiểm tra gây bất ngờ

28/07/2022, 06:36

Phía Hà Nội FC đã bất ngờ ngừng chiêu mộ cầu thủ Uros Deric, do phát hiện tiền đạo này đang có nhiều vấn đề sau buổi kiểm tra y tế trước khi gia nhập đội bóng.

Trong nỗ lực tăng cường ngoại binh cho giai đoạn 2, CLB Hà Nội đã theo dõi và đàm phán hợp đồng với chân sút người Serbia, Uros Deric. Tiền đạo sinh năm 1992 này có bản hồ sơ khá ấn tượng khi từng chơi nhiều năm ở Hàn Quốc cho các CLB Gangwon, Gyeongnam FC, Suwon Bluewings...

Dự kiến phía CLB Hà Nội sẽ chính thức ký hợp đồng và ra mắt Uros sau khi hoàn tất việc kiểm tra y tế đối với ngoại binh người Serbia này. Song kế hoạch trên đã không diễn ra do họ phát hiện Uros đang có nhiều vấn đề về cơ thể.

Tuy nhiên, sau khi nhận được kết quả kiểm tra y tế, đội bóng thủ đô đã từ chối kí hợp đồng với cầu thủ này vì cho rằng anh không đủ điều kiện thể lực để thi đấu ở V-League. Được biết, cầu thủ này có tiền sử chấn thương khá phức tạp, thậm chí còn được đánh giá hiện tại “không đủ sức khỏe hoạt động thể thao cường độ mạnh".

"Tôi đã đề nghị CLB đưa ra điều kiện trong hợp đồng nếu thực sự lo lắng về thể trạng của Deric. Họ không cần trả tiền cho cầu thủ của tôi cho đến khi cậu ấy tham dự một số trận đấu. Tôi tự tin như thế vì Deric là cầu thủ giỏi và có nhiều năm thi đấu mà không gặp vấn đề gì tại K-League. Còn về rủi ro? Nó có thể xuất hiện bất kỳ lúc nào trong tập luyện và thi đấu", ông Rodrigo cho biết.

Deric là cầu thủ từng chơi bóng cho Amiens của Pháp, sau đó có khoảng thời gian thi đấu nhiều năm ở K-League cho các CLB Gangwon, Gyeongnam FC, Suwon Bluewings… CLB Hà Nội cũng xác nhận có đàm phán ký hợp đồng với tiền đạo cao 1m95 bởi anh rất phù hợp với mong muốn tìm kiếm trung phong cắm của đội bóng.

Mai Hương (Tổng hợp)

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất