Ngỡ ngàng với mức cát xê của Lee Min Ho: Đi sự kiện 10 phút được 200 tỷ đồng

Afamily - 09/05/2018, 02:31

Mặc dù đã đi nghĩa vụ quân sự nhưng cái tên Lee Min Ho vẫn cực kỳ hot.

 

Mới đây, trong một chương trình truyền hình phát sóng trên kênh Channel A, các chuyên gia thuộc ngành giải trí đã có buổi chia sẻ với nhau về mức cát xê của các ngôi sao nổi tiếng. Nhân vật được nhắc đến nhiều nhất chính là Lee Min Ho.

Theo các chuyên gia thuộc ngành giải trí cho hay Lee Min Ho có thể nhận được 10 tỷ won (gần 200 tỷ đồng) trong một lần đi sự kiện. Đây là mức cát xê được cho là khủng nhất đối với các ngôi sao nam trong làng giải trí.

  - Ảnh 1.

 

  - Ảnh 2.

 

Theo các chuyên gia, chỉ cần xuất hiện tại một sự kiện, mức cát xê mà Lee Min Ho nhận được khiến nhiều người phải choáng váng. Cụ thể, có lần Lee Min Ho được mời tới một sự kiện ở Hong Kong. Tuy nhiên, do bị lịch trình quá bận nên nam diễn viên đã từ chối.

Ngay sau đó, phía ban tổ chức quyết định nâng giá cát xê lên tới 10 tỷ won (200 tỷ VNĐ) cùng rất nhiều ưu đãi khác. Và tất nhiên, Lee Min Ho không thể nào từ chối khoản cát xê đầy hậu hĩnh này.

Ngoài ra, trung bình các sự kiện Lee Min Ho tham dự cũng có mức cát xê khoảng 700- 900 triệu won (khoảng 17 tỷ đồng).

  - Ảnh 3.

 

Ngay sau thông tin này được tiết lộ, đại diện công ty của Lee Min Ho đã lên tiếng về cát xê của nam diễn viên. Công ty của Lee Min Ho cho biết họ không nắm rõ mức cát xê của anh vì nam diễn viên không xuất hiện nhiều ở các sự kiện và cũng không có mức phí đi sự kiện cụ thể.

  - Ảnh 4.

 

Tuy nhiên, đại diện của Lee Min Ho cũng không hề phủ nhận chuyện cát xê khủng trong sự kiện tại Hong Kong. "Họ đã trả cho Lee Min Ho một khoản tiền vượt quá sức tưởng tượng của chúng tôi", MYM Entertainment - công ty quản lý của Lee Min Ho chia sẻ.

Theo Pa Dun/Helino

Nguồn: Koreaboo

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất