Ngô Kiến Huy và những mối quan hệ không thể thay thế

Yan - 06/07/2015, 08:14

Chàng ca sĩ đa tài này luôn biết cách để chiếm giữ lấy trái tim của người khác bằng sự chân thành và ấm áp của mình.

Lối sống tình cảm là điểm đặc biệt nổi bật nhất của Cự Giải và gia đình luôn được xem như ưu tiên số 1. Bản thân Ngô Kiến Huy là chàng trai Cự Giải cực kì thân thiện với mọi người xung quanh, chính sự tận tâm và chân thành ở nơi anh khiến mọi người rất yêu quý. Hãy cùng điểm qua những mối quan hệ mà đối với chàng trai Cự Giải Ngô Kiến Huy không thể tách rời được.

Cự Giải - Nhân Mã: Người chung tình, kẻ đào hoa nhưng không thể tách rời

Nhìn chung 2 cung này đều thuộc tuýp người tình cảm và ấm áp. Ở cả Cự Giải - Nhân Mã đều là những người dễ cảm nhận được những khó khăn của nhau và cùng có sự đồng cảm với đối phương. Chính điều đó đã làm "sợi dây" gắn kết bền bỉ nhất trong mối quan hệ của 2 cung nước và lửa tưởng chừng như không liên quan này. Trong suốt khoảng thời gian dài yêu nhau, cả 2 đã không ít lần gặp phải những thử thách, nhưng cứ mỗi lần gặp khó khăn thì cả Ngô Kiến Huy lẫn Khổng Tú Quỳnh đều ngồi xuống và cùng nói chuyện để có thể giải quyết mọi vấn đề với nhau.


Cặp đôi Cự Giải nam - Nhân Mã nữ bền chặt.


Cả 2 luôn chọn cách nói chuyện cùng nhau để giải quyết vấn đề.

Đối với Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh là người đã tạo cho anh chàng có cảm giác như 1 gia đình thực sự - điều mà mọi chàng trai Cự Giải luôn mong muốn có được. Ngô Kiến Huy đã từng mạnh dạn chia sẻ với báo giới, ngoài mẹ và chị gái thì Khổng Tú Quỳnh là người mà anh xem là quan trọng nhất.

Dù đã trải qua nhiều sóng gió nhưng với tình cảm chân thành cũng như sự nhẫn nhịn, biết tha thứ cho lỗi lầm của đôi bên, đã giúp tình cảm của cả 2 ngày một khắng khít hơn nữa và các fans của cặp đôi này vẫn đang mong chờ sẽ có 1 happy ending từ họ.

Cự Giải - Nhân Mã: Những người bạn hiểu ý hơn bao giờ hết

Có thể khi nghe điều này, nhiều người sẽ thắc mắc tại sao 1 người thích hướng nội, luôn được xem như là con người của gia đình lại có thể hòa hợp được với 1 người luôn thích sự thoải mái, phóng túng và cực kì ghét bó buộc. Nhưng kì thực, khi xét trên phương diện bạn bè, Cự Giải - Nhân Mã lại khiến nhiều người bất ngờ vì sự "đồng lòng" cùng nhau trong những trò quậy phá mà mọi người thường gọi là "nghịch ngầm".


Đều cùng sinh năm 1988 nên cả Ngô Kiến HuyNoo Phước Thịnh dễ dàng kết bạn với nhau.


Sự thân thiết cũng như nhiệt thành giúp đỡ nhau trong công việc và đời sống đã giúp cả 2 xóa bỏ đi những tin đồn thất thiệt về mối quan hệ của 2 nam ca sĩ.

Ngay cả bản thân Ngô Kiến HuyNoo Phước Thịnh cũng vậy, vì cùng là con trai với nhau nên cả 2 thường hay có những trò trêu chọc, quậy phá, nhưng đây lại là điều khiến 2 anh chàng trở nên thân thiết và gắn bó hơn. Trong những sự kiện ra mắt sản phẩm âm nhạc mới của người này, lập tức người kia sẽ có mặt để ủng hộ. Khoảng thời gian trước, Ngô Kiến Huy đã chủ động nhắn tin bầu chọn cho Noo Phước Thịnh ở giải thưởng HTV, còn Noo thì vận động fan ủng hộ "chàng Bắp" ở cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ.

Cự Giải - Thiên Bình: Đôi bạn thân "hợp cạ"

Cự Giải là người cực kì giỏi trong việc kết bạn, họ có thể làm quen và kết bạn dễ dàng với nhiều người như thể họ sẽ không sống nổi nếu không có được một tình bạn với bất kì ai. Trong khi đó, Thiên Bình lại là người bạn tốt, họ rất sẵn lòng để đáp ứng của những người khác. Do vậy, giữa Ngô Kiến HuyĐông Nhi luôn có một tình bạn cực kì thân thiết khi một bên luôn thể hiện được sự chân thành còn 1 bên luôn nồng nhiệt đón nhận tình cảm đó.


Ngô Kiến Huy Đông Nhi luôn là người bạn thân thiết của nhau từ những ngày đầu khởi nghiệp.

Là những người bạn bằng tuổi và có khoảng thời gian phải chật vật, vất vả lúc mới khởi nghiệp nên cả hai rất dễ có sự đồng cảm, thấu hiểu cho nhau như những người bạn, cũng như cùng giúp đỡ nhau trong công việc, khi không ít lần Ngô Kiến Huy Đông Nhi được đứng cùng trên 1 sân khấu.


Đôi bạn này luôn thấu hiểu nhau.

Do cả 2 đều rất thân nên hầu như mọi tật xấu và khuyết điểm đều được người kia biết rõ. Có lần Ngô Kiến Huy mời Đông Nhi tham gia hát mở màn cùng Ngô Kiến Huy trong liveshow của anh, nhưng vì tật xấu của Đông Nhi là hay trễ giờ nên anh chàng đã phải sắp xếp lại kế hoạch của chương trình để đợi cô bạn của mình đến rồi mới cho bắt đầu. Bên cạnh đó, còn 1 điểm chung nữa là vì cả 2 đều là 2 cung thuộc hệ nước nên bằng một cách nào đó, Đông NhiNgô Kiến Huy vẫn rất hay ngưỡng mộ nhau trong nhiều phương diện của cuộc sống.

Cự Giải - Ma Kết: Tưởng chừng không hợp nhưng thật ra lại rất thân thiết

Có thể nói đây là 2 cung hoàn toàn trái ngược nhau, khi 1 người luôn phải chịu sự chi phối của mặt trăng nên tính tình lên xuống thất thường như trăng khi tròn khi khuyết, còn 1 người lại như mặt trời, tâm tính luôn rõ ràng và ổn định. Nhưng khi gần nhau, họ có những điểm chung nhất định là rất chung thủy và sâu sắc. Ông Cao Thắng luôn tỏ ra mình là 1 người anh lớn trong gia đình, luôn dành sự quan tâm cho em út nên chính điều đó đã tạo sự tin tưởng cho Ngô Kiến Huy khiến anh chàng luôn cảm thấy an tâm và nể phục người anh này.


Cả 2 đã luôn là anh em thân thiết trong nhiều năm qua.

Vì cả 2 đều là con trai với nhau nên cũng có những sở thích chung, đó là cùng thích đá bóng và thường hay thức khuya để “cày game” khiến cô nàng Đông Nhi nhiều lần tỏ ra không vừa lòng, nhưng Ông Cao Thắng đôi khi lại “ngó lơ” sự khó chịu đó của người yêu để chiều theo sở thích của cậu em. Đã có lần Ngô Kiến Huy từng chia sẻ về Ông Cao Thắng rằng, mặc dù bản thân anh chơi rất thân với Đông Nhi, nhưng nếu có chuyện gì thì Ngô Kiến Huy cũng sẽ theo phe Ông Cao Thắng thôi.


Ngô Kiến HuySơn Tùng M-TP hóa thân thành 2 nhân vật bạn thân của nhau trong phim Chàng trai năm ấy.

Bên cạnh đó, tuy chỉ mới được làm việc cùng nhau khi tham gia bộ phim Chàng trai năm ấy, nhưng cả Ngô Kiến Huy và các nghệ sĩ khác trong phim như Hari Won, Sơn Tùng M-TP, Phạm Quỳnh Anh Hứa Vĩ Văn đều tỏ ra khá thân thiết với nhau. Tất cả các cảnh quay trong phim đều được các nghệ sĩ thể hiện rất tự nhiên và ăn ý, điều đó cho thấy được sự gắn bó của mỗi người ở trên màn ảnh cũng như ngoài đời thật.


Các nghệ sĩ đều khá thân thiết với nhau tuy cùng tham gia vào 1 bộ phim chưa lâu.


Scandal không hay trước đó đã làm tổn thương đến Ngô Kiến Huy rất nhiều.

Nhìn chung, Cự Giải là 1 cung hoàng đạo tương đối dễ gần và đáng mến, nhưng một khi bị tổn thương thì nhất định họ sẽ tự thu mình lại ở riêng trong 1 thế giới chỉ có họ ở đó. Ngô Kiến Huy cũng vậy, khoảng thời gian cách đây 3 năm khi anh gặp phải scandal đã làm ảnh hưởng ít nhiều đến chính sự nghiệp cũng như tâm lí của anh, nhưng giờ đây anh chàng này đã có thể quay trở lại với các hoạt động nghệ thuật của mình, cũng như nhiều dự án mới đặc sắc hơn trước.


Bánh sinh nhật được FC của Ngô Kiến Huy chuẩn bị khá chu đáo.

Mặc dù sinh nhật chính thức của Ngô Kiến Huy là ngày 29/6 nhưng trước đó 1 ngày, các fans của anh cũng đã tập trung lại để tổ chức 1 buổi offline chúc mừng sinh nhật thần tượng. Buổi offline đã được diễn ra trong không khí vui tươi và hào hứng, cùng các khách mời là những người bạn nghệ sĩ thân thiết với anh. Chắc hẳn, những điều này sẽ khiến Ngô Kiến Huy bước sang tuổi mới với đầy may mắn và nhiều thành công, cũng như nhận được nhiều hơn sự chú ý của mọi người trong những sản phẩm sắp tới của anh.


Đông Nhi đã đến để chia vui cùng anh.


Ngô Kiến Huy được dịp cười "thả ga" trong ngày sinh nhật mình.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất