Vắng Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh lẻ bóng sang Úc thăm sở thú

Yan - 27/06/2015, 09:38

Cô nàng tỏ ra mê mẩn với thời tiết mát mẻ cùng các loài thú hiếm trong chuyến lưu diễn ở Úc mới đây cùng các đồng nghiệp.

Mới đây, Khổng Tú Quỳnh vừa có chuyến lưu diễn qua nhiều thành phố lớn tại Úc cùng với ca sĩ Song Luân và DJ Melo. Sau khi trải qua các đêm diễn tại 3 thành phố lớn Melbourne, Sydney và Brisbane, nữ ca sĩ đã tranh thủ thời gian rảnh còn lại đi thăm thú các cảnh đẹp cũng như cùng gia đình đi tham quan sở thú nơi đây.

"Bé Dâu" chia sẻ cô nàng có chị ruột đang sinh sống và học tập nhiều năm tại Úc. Đây là chuyến đi kết hợp giữa lưu diễn và dẫn mẹ sang thăm chị. Lần đầu tiên được dắt mẹ sang gặp chị hai, 3 mẹ con đã không khỏi vui mừng và xúc động sau nhiều năm xa cách. 


Khổng Tú Quỳnh cùng Song Luân, DJ Melo và những nghệ sĩ bản địa.


Khổng Tú Quỳnh với hình ảnh đầy gợi cảm trên sân khấu.


Chụp ảnh lưu niệm và kí tên cho người hâm mộ.

Dù chuyến lưu diễn không có nhiều nghệ sĩ tham gia nhưng Khổng Tú Quỳnh vẫn rất vui và ấm áp trước những tình cảm mà kiều bào nơi đây dành cho mình. Để đền đáp lại những tình cảm yêu mến của người hâm mộ, cô nàng đã mang đến những bài hit cùng tất cả tâm tư. Sau buổi diễn, Khổng Tú Quỳnh vẫn cố nán lại để chụp ảnh và kí tên tặng người hâm mộ.


Khổng Tú Quỳnh xinh đẹp nhưng cô đơn trên đất Úc vì thiếu vắng bạn trai.


"Bé Dâu" nhí nhảnh, xì tin, trong sáng ngày nào đang dần lột xác thành một cô gái có phong cách gợi cảm và quyến rũ.


Phong cách ăn mặc của nữ ca sĩ thời gian gần đây cũng có nhiều sự thay đổi trưởng thành hơn rất nhiều.

 

Có vẻ khá yên ắng từ đầu năm cho đến nay nhưng nếu ai quan tâm đến "bé Dâu" đều dễ dàng thấy rằng cô nàng vẫn chạy show liên tục và đều đặn tại các quán bar và sân khấu lớn, nhỏ trên khắp các tỉnh thành. Đồng thời, Khổng Tú Quỳnh cũng đang ấp ủ cơ hội lột xác trong sản phẩm sắp tới. 

 


Đi sở thú cùng mẹ và chị gái. Vì ngại nên cô nàng nhất quyết giấu nhẹm hình ảnh của mẹ và chị mình.


Biểu cảm ngộ nghĩnh với chú tinh tinh.


Cùng chị 2 thử nghiệm các dòng xe mới nơi đây.

Tiết lộ về sự trở lại này của Khổng Tú Quỳnh, công ty quản lí của Ông Cao Thắng cho biết hứa hẹn sẽ không làm các fans "bé Dâu" thất vọng. Với độ mát tay và sáng tạo qua từng sản phẩm âm nhạc dành cho nữ ca sĩ Đông Nhi, sản phẩm mới của "gà cưng" Khổng Tú Quỳnh cũng rất được các fans trông đợi.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất