Ngô Kiến Huy bị ném đá vì “mặt lạnh như tiền” khi làm MC

Afamily - 28/06/2015, 22:51

Ngô Kiến Huy bị khán giả màn ảnh nhỏ chỉ trích vì dẫn chương trình “Tuyệt đỉnh giác quan” quá nghiêm túc và căng thẳng.

Tập 2 chương trình Tuyệt đỉnh giác quan đã lên sóng vào đêm qua (28/6). Với những thử thách khó nhằn do ban tổ chức đề ra. 10 thí sinh là Thanh Trà, Hưng Thạnh, Huy Hoàng, Minh Giang, Đại Nhân, Tronie, Anh Thư, Tuấn Phúc, Việt Dũng, Vic Nguyễn lần lượt mang đến cho khán giả những phút giây hồi hộp và kịch tính.
 
Tuy gây ấn tượng về cách dàn dựng các vòng thi song Tuyệt đỉnh giác quan cũng bị người xem ném đá tơi bời vì để cho Ngô Kiến Huy đảm nhận vai trò MC. Nhiều khán giả nhận xét họ bị khó chịu và ức chế khi Ngô Kiến Huy dẫn chương trình quá nghiêm túc. Cách giới thiệu đội chơi và tạo ra sự căng thẳng của Ngô Kiến Huy chẳng những không làm chương trình thêm cuốn hút mà còn gây phản cảm cho người đối diện. Trên trang fanpage chính thức của Tuyệt đỉnh giác quan, nhiều ý kiến phản đối chàng MC “mặt lạnh như tiền” Ngô Kiến Huy đã xuất hiện.
 
tuyệt đỉnh giác quan ngô kiến huy 5
Ngô Kiến Huy bị chê "mặt lạnh tanh" khi làm MC "Tuyệt đỉnh giác quan"
 
Khán giả bình luận: “Nói thật chương trình này rất hay mà đưa Ngô Kiến Huy về làm MC cái mặt lạnh tanh. Không có chút vui vẻ gì hết. Coi thì vui thiệt nhưng MC phải vui vẻ chứ. Chương trình này cho Trường Giang làm MC là ổn nhất”, “Tuyệt đỉnh giác quan, yếu tố hài hước được đề cao mà cho Ngô Kiến Huy làm MC, mặt không có lấy một nụ cười. Dẫn chương trình mà đơ như khúc củi. Không biết chương trình nghĩ gì mà mời Ngô Kiến Huy”, “Ngô Kiến Huy là MC ác nhất Việt Nam vì đã làm nên cơn ác mộng của hàng trăm đồng nghiệp”.
 
tuyệt đỉnh giác quan ngô kiến huy 13

 

tuyệt đỉnh giác quan ngô kiến huy 14

 

tuyệt đỉnh giác quan ngô kiến huy 15

 

tuyệt đỉnh giác quan ngô kiến huy 16

 

tuyệt đỉnh giác quan ngô kiến huy 17

 

tuyệt đỉnh giác quan ngô kiến huy 18
Ý kiến của một số khán giả về cách dẫn của Ngô Kiến Huy
 
Một số diễn biến chính của tập 2 Tuyệt đỉnh giác quan:
 
tuyệt đỉnh giác quan ngô kiến huy 1
 
Vòng 1 của Tuyệt đỉnh giác quan là nơi để từng thành viên trong mỗi đội khám phá các giác quan mà mình đang sở hữu. Vòng này, hai đội sẽ thi với nhau trong các thử thách về thính giác, thị giác, khứu giác, xúc giác và vị giác. Đội nào thắng nhiều hơn trong các trận đối đầu thì sẽ được quyền bước tiếp vào vòng trong.
 
tuyệt đỉnh giác quan ngô kiến huy 2
 
Sau 5 phòng thi giằng co căng thẳng, đội Tronie đã xuất sắc vượt qua đội Đại Nhân với tỷ số 3-2 và trở thành đội được bước tiếp vào vòng trong.
 
Thất vọng vì trận thua đầy tiếc nuối này, Đại Nhân đã chia sẻ: “Nhân rất là thất vọng khi mà nhóm của mình chỉ có một mình Nhân đoán đúng thôi”. Một thành viên khác của đội Đại Nhân – Hưng Thạnh cũng cho biết: “Trong 5 người, nếu mà mình được đoán 3 phần kia thì chắc chắn là đoán được. Vì mình rất thích ăn cơm, ăn mắm và xôi. Hoa hồng thì mình đoán không được còn lê ki ma thì quá khó với mình”.
 
tuyệt đỉnh giác quan ngô kiến huy 4
Sau khi chiến thắng vòng 1, đội Tronie tiếp tục bước vào vòng 2 với thử thách cao hơn. Đó là mỗi thí sinh phải thi đấu với một Anh hùng giác quan đã được ban tổ chức mời đến chương trình.
 
tuyệt đỉnh giác quan ngô kiến huy 6
 Nếu không thắng được Anh hùng giác quan, thí sinh sẽ không có cơ hội nhận quà từ ban tổ chức. Tronie đấu về thị giác, Anh Thư đấu về khứu giác, Việt Dũng đấu về vị giác, Tuấn Phúc đấu về thính giác và Vic Nguyễn đấu về xúc giác.
 
tuyệt đỉnh giác quan ngô kiến huy 7
 
tuyệt đỉnh giác quan ngô kiến huy 8
Kết thúc vòng 2, Vic Nguyễn và Việt Dũng là những người chơi xuất sắc được quyền bước tiếp vào vòng 3 – Căn phòng Giác quan thứ 6. Những người chơi còn lại là Anh Thư, Tronie, Tuấn Phúc ngậm ngùi ra về mà không nhận được giải thưởng nào.
 
tuyệt đỉnh giác quan ngô kiến huy 9
Hai thí sinh chiến thắng ở vòng 2 được bước tiếp vào vòng 3 là Căn phòng Giác quan thứ 6. Trong căn phòng này, mỗi thi sinh có 2 lần nhấn nút chọn giải thưởng. Nếu lần đầu nhấn nút làm đèn màu xanh sáng lên thì thí sinh sẽ nhận được giải thưởng có giá trị tương ứng với nút bấm mà mình đã chọn. Vic Nguyễn là người đầu tiên bước vào Căn phòng Giác quan thứ 6. Khi Vic Nguyễn vừa ấn nút chọn, một cơn mưa vịt cao su đã đổ xuống đầu anh. Vic Nguyễn tiếp tục sử dụng nốt quyền lựa chọn còn lại của mình. Lần này, may mắn đã đến với anh khi phần thưởng trị giá 2 triệu đồng hiện ra giữa làn khói trắng.
 
tuyệt đỉnh giác quan ngô kiến huy 10
 
tuyệt đỉnh giác quan ngô kiến huy 12
Thí sinh Việt Dũng có phần may mắn hơn khi nhận được phần thưởng trị giá 10 triệu đồng ngay lần lựa chọn đầu tiên. Anh chàng vui vẻ hét lớn rồi nhảy cẩng lên trong sự phấn khích tột độ.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất