Ngô Diệc Phàm quay ngược thời gian 100 năm để làm bạn trai Triệu Lệ Dĩnh

Tiin - 28/12/2017, 18:20

MV mới nhất của hai ngôi sao nổi tiếng đã chính thức ra mắt vào sáng hôm nay, khiến khán giả thích thú và hào hứng.

 

Sau thời gian dài tỏa sáng với vai trò diễn viên, mới đây người đẹp Triệu Lệ Dĩnh còn tiếp tục lấn sân sang lĩnh vực ca hát. Dù đã nhiều lần thể hiện các ca khúc trong phim nhưng đây là lần đầu tiên cô tung ra sản phẩm âm nhạc hoàn thiện có tên Miss you.

MV của ca khúc đã chính thức được ra mắt vào ngày 27/12/2017 trong sự hân hoan chờ đón của người hâm mộ. Ca khúc do 'nam thần' Ngô Diệc Phàm sáng tác, song ca, sản xuất kiêm nam chính MV khiến dân tình không khỏi xuýt xoa về độ đẹp đôi của hai người.

MV Miss you lấy bối cảnh một chuyến tàu giả tưởng với hai mốc thời gian cách nhau 100 năm: năm 1947 và 2047. Trong đó, Ngô Diệc Phàm là chàng trai đến từ tương lai nhưng vô tình quay ngược về quá khứ và gặp gỡ cô gái xinh đẹp (Triệu Lệ Dĩnh đóng). Cuộc gặp gỡ dù ngắn ngủi nhưng khiến cả hai có nhiều cảm xúc.

 0

 

Ngô Diệc Phàm và Triệu Lệ Dĩnh tình tứ trong MV.

 Ngô Diệc Phàm và Triệu Lệ Dĩnh tình tứ trong MV.

 

Trước khi ra mắt, ca khúc này từng khiến fan của Triệu Lệ Dĩnh - Ngô Diệc Phàm tranh cãi nảy lửa.

Thông tin ban đầu là do Triệu Lệ Dĩnh ngỏ lời muốn hợp tác cùng Ngô Diệc Phàm và nhờ anh sáng tác ca khúc, song ca và quay MV chung. Nhưng sau đó người hâm mộ Triệu Lệ Dĩnh cho rằng Ngô Diệc Phàm nảy sinh tình cảm nên sáng tác ca khúc dành tặng cô. Fan Ngô Diệc Phàm phản pháo rằng đây chỉ là một sự hợp tác nghệ thuật đơn thuần, phía nữ diễn viên chủ động mời Diệc Phàm tham gia và đưa ra tin đồn để lăng-xê cho MV.

Những cuộc tranh cãi hiện vẫn chưa ngã ngũ nhưng có một sự thật phải công nhận đó là Miss You là một sản phẩm rất đáng xem, được đầu tư kỹ lưỡng từ âm nhạc, hình ảnh đến nội dung MV.

Theo Baodatviet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất