Nghi vấn SM nhúng tay để Red Velvet có một chiếc cúp "danh dự" cho đợt quảng bá flop

Kênh 14 - 11/12/2017, 11:20

Nhiều netizen đang bức xúc cho rằng Inkigayo cố tình loại BTS để Red Velvet có thể đăng quang trong ngày quảng bá cuối cùng.

Tối Chủ Nhật, Red Velvet đã bất ngờ giành được chiến thắng đầu tiên cho "Peek-A-Boo" trên Inkigayo vào đúng ngày quảng bá cuối cùng. Tuy nhiên chiếc cúp duy nhất này lại đang bị netizen nghi vấn là một chiến thắng có sự nhúng tay của SM để cứu danh dự cho đợt quảng bá flop của gà nhà.

Nghi vấn SM nhúng tay để Red Velvet có một chiếc cúp danh dự cho đợt quảng bá flop - Ảnh 1.

Red Velvet giành No.1 trên Inkigayo 10/12

Lý do khiến người ta phải hoài nghi chính là điểm số từ lượt xem MV trên YouTube của Red Velvet. Các cô gái nhà SM đã bỏ túi điểm số tối đa 3500 trong khi tuần qua, MV "Mic Drop (Steve Aoki Remix)" có lượt xem cao gấp 4 lần (22,6 triệu so với 5,8 triệu).

Nếu BTS mới là nghệ sỹ giành được 3500 điểm từ lượt xem YouTube thì tính ra Red Velvet sẽ được 908 điểm và hai ứng cử viên còn lại trong Top 3 là Naul và MeloMance sẽ được 224 và 141 điểm. Tổng điểm của Red Velvet, Naul, MeloMance do đó sẽ lần lượt là 5703, 5916, 4990. Nói cách khác, Naul mới là nghệ sỹ đáng lẽ giành được cúp trên Inkigayo tối 10/12.

Netizen đang đòi Inkigayo lên tiếng giải thích về việc loại bỏ BTS ra khỏi BXH dẫn đến chiến thắng không minh bạch của Red Velvet.

Theo Trí thức trẻ

Nguồn tham khảo: AK

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất