Xe gặp tai nạn, 2 thành viên Red Velvet tạm dừng mọi hoạt động

Ione - 11/10/2016, 17:42

Seul Gi và Yeri đang nghỉ ngơi ở ký túc xá, tập trung phục hồi sức khỏe.

Khoảng 22 giờ ngày 10/10 (theo giờ địa phương), chiếc taxi chở 2 thành viên nhóm Red Velvet là Seul Gi và Yeri trên đường trở về ký túc xá đã xảy ra va chạm với một chiếc xe tải dọn đường ở gần khu Sungsu, theo trang My Daily. Theo kết quả điều tra ban đầu, nguyên nhân vụ tai nạn là do tài xế taxi không chú ý.

xe-gap-tai-nan-2-thanh-vien-red-velvet-tam-dung-moi-hoat-dong

Yeri (ảnh trái) và Seul Gi khiến các fan lo lắng sau tin tức gặp tai nạn giao thông.

Seul Gi và Yeri ngay sau đó đã được đưa đến bệnh viện kiểm tra thương tích và được điều trị kịp thời. Hai ca sĩ được chẩn đoán không gặp chấn thương nghiêm trọng, ngoại trừ một số vết xây xát và bầm tím trên cơ thể. Cả hai đang nghỉ ngơi trong ký túc xá và sẽ tạm ngưng tất cả các hoạt động để tập trung phục hồi sức khỏe, theo thông báo của SM Entertainment.

Các fan rất lo lắng trước tin tức 2 thần tượng gặp tai nạn. Thông báo chính thức cho biết cả hai chỉ bị thương tích nhẹ khiến họ an tâm phần nào. Trước đó, không ít sao Kpop từng gặp sự cố đáng tiếc với tai nạn giao thông, nhiều trường hợp thương vong. Do đó, các fan luôn lo lắng cho vấn đề an toàn của thần tượng khi di chuyển với lịch trình dày đặc.

Suva

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất