Thành viên Red Velvet nhịn đau để quảng bá hit mới

Zing - 23/09/2016, 08:58

Sức khỏe của thành viên Joy tiếp tục khiến người hâm mộ lo lắng khi cô gặp chấn thương trong đợt quảng bá mini album “Russian Roulette”.

Số mới của show ca nhạc Show Champion hôm 21/9 chứng kiến nhóm nữ Red Velvet đoạt cúp với ca khúc Russian Roulette nằm trong mini album cùng tên. Đây là chiến thắng của 5 cô gái trước các đối thủ nặng ký như nhóm Black Pink, EXO, ca sĩ Im Chang Jung và Han Dong Geun và là cúp thứ ba trong đợt quảng bá này. Trước đó là tại The Show và Music Core.

Thanh vien Red Velvet nhin dau de quang ba hit moi hinh anh 1

Red Velvet trong Show Champion hôm 21/9 (Joy ngoài cùng, bên trái).

 

Trên sân khấu trình diễn, khán giả nhận ra thành viên Joy vẫn phải băng bó đầu gối chân trái do chấn thương. Gần đây, giọng ca 20 tuổi khiến người hâm mộ lo lắng vì bị thương trong thời điểm bận rộn quảng bá cùng nhóm.

Nghiêm trọng hơn, trong buổi ghi hình cho show Music Core vào cuối tuần qua, màn trình diễn của Red Velvet phải ngừng lại và Joy được đưa tới bệnh viện. Theo lời kể của các fan có mặt tại trường quay, cô không thể cầm cự cho đến hết lần ghi hình thứ ba, đạo diễn bắt buộc ngừng màn biểu diễn giữa chừng. Mặc dù đau chân nhưng Joy vẫn cố gắng mỉm cười, cho tới khi không thể nhịn đau được, cô được đưa tới bệnh viện. Trong lần trình diễn gần đây nhất hôm 21/9, nữ ca sĩ vẫn phải băng bó.

Thanh vien Red Velvet nhin dau de quang ba hit moi hinh anh 2

Thành viên Joy được khen ngợi với mái tóc nhuộm vàng trong đợt quảng bá mới.

 

Trước đó, trong show diễn tại liên hoan trường đại học hồi tháng 5, Joy bất ngờ mất thăng bằng và khụy ngã ngay trên sân khấu. Video ghi lại tai nạn này nhanh chóng được lan truyền trên mạng, dấy lên lo ngại của người hâm mộ dành cho nữ ca sĩ. 

Trong khi đó, Red Velvet vừa có buổi phỏng vấn với tạp chí Elle số tháng 10/2016. Được hỏi về hit mới Russian Roulette, nhóm chia sẻ: “Ca khúc này khác với những bài hát trước đó. Thay vì sự dữ dội, bài hát vẫn đáng yêu cùng với vũ đạo dễ thương. Còn về MV, nội dung kể về 5 người chúng tôi cùng thích một anh chàng”.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất