Red Velvet khó lên hạng vì đụng độ đàn anh

Zing - 07/09/2016, 13:39

Nhóm “em gái SNSD” vừa tung mini album mới kèm theo MV ca khúc chủ đề mang màu sắc rực rỡ nhưng nhận được phản hồi trái chiều.

Rạng sáng 7/9, Red Velvet phát hành MV Russian Roulette – ca khúc chủ đề cho mini album thứ ba. Trước đó, tin đồn về đĩa nhạc mới của nhóm nữ “em gái SNSD” đã xuất hiện từ đầu mùa hè nhưng phải mất vài tháng sau, công ty chủ quản SM mới xác nhận. Album trước đó của nhóm là The Velvet lên kệ hồi giữa tháng 3 đầu năm nay. 

Red Velvet kho len hang vi dung do dan anh hinh anh 1

Red Velvet trong album mới. Ảnh: SM

 

Nội dung Russian Roulette kể về cách chiếm giữ tình yêu cũng giống như trò chơi roulette Nga. Giai điệu bài hát mang màu sắc tươi sáng, bắt tai với phần “baebaebeat” hứa hẹn sẽ được khán giả Kpop yêu thích.

Trong MV, 5 thành viên diện nhiều trang phục mang phong cách thể thao, cổ vũ với những kiểu tóc nổi bật, trang điểm đậm. Sau khi Russian Roulette ra mắt, nhiều ý kiến khán giả cho biết MV không có sự mới mẻ. Họ cho biết sau lần đầu tiên nghe, ca khúc này không có gì đáng chú ý. Phần hình ảnh của 5 cô gái, đặc biệt là kiểu tóc khá giống với những concept trước.

Ngày 8/9, Red Velvet sẽ biểu diễn Russian Roulette trong show ca nhạc M!Countdown.

Lim Chang Jung là ngôi sao khá đa năng của showbiz Hàn khi hoạt động ở 2 lĩnh vực diễn xuất và ca hát. Năm ngoái Lim Chang Jung cũng khiến nhiều đàn em thần tượng điêu đứng trên bảng xếp hạng. Ngay khi lên kệ, Russian Roulette đụng độ bản ballad The Love That I Committed của nam ca sĩ đàn anh Im Chang Jung phát hành cùng ngày. The Love That I Committed đang chiếm giữ các bảng xếp hạng nhạc số, đẩy Russian Roulette xuống vị trí thứ hai. Đây là bài hát chủ đề cho album phòng thu thứ 13 của Lim Chang Jung.

Red Velvet kho len hang vi dung do dan anh hinh anh 2

Lim Chang Jung trên bìa đĩa album thứ 13. Ảnh: Nate

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất