Nghi vấn nàng thơ của "Cheese in the trap" lộ ảnh hẹn hò với sao "Tiệm cà phê hoàng tử"

Kênh 14 - 06/05/2016, 13:36

Hình ảnh Kim Go Eun của "Cheese in the trap" cùng xuất hiện tại resort của Philippines cùng nam diễn viên của "Tiệm cà phê hoàng tử" được báo giới tung ra.

Sáng 6/5, tờ Sports World của Hàn Quốc tung ra hình ảnh chụp từ xa của một cặp đôi được cho là nữ diễn viên Kim Go Eun của "Cheese in the trap" và đàn anh Kim Dong Wook - nam diễn viên phụ trong bộ phim gây sốt một thời "Tiệm cà phê hoàng tử"- đang hẹn hò tại khu resort Cebu của Philippines. Tờ báo này khẳng định, cả hai bắt đầu "cảm nắng" nhau từ đầu năm nay, họ cùng dành một khoảng thời gian nghỉ dưỡng tại Philippines và liên tục trao nhau cử chỉ quan tâm, thân thiết.

Nghi vấn nàng thơ của Cheese in the trap lộ ảnh hẹn hò với sao Tiệm cà phê hoàng tử - Ảnh 1.

Kim Go Eun và Kim Dong Wook đều mặc trang phục thoải mái, nữ chính "Cheese in the trap" thu hút sự chú ý với mái tóc cá tính Kim Go Eun hi sinh cắt ngắn để phục vụ cho bộ phim mới.

Nghi vấn nàng thơ của Cheese in the trap lộ ảnh hẹn hò với sao Tiệm cà phê hoàng tử - Ảnh 2.

Bức hình được chụp lại sau lưng của Kim Go Eun và Kim Dong Wook tại khu resort ở Philippines

Phản ứng của cư dân mạng trước tin tức này:

[+1,875, -40] Đâu là Kim Go Eun...? Tôi là người duy nhất không phân biệt nổi sao...? Hahaha.

[+837, -33] Tôi cứ nhìn mãi, nhìn mãi, mà không hiểu Kim Go Eun ở đâu... Hahaha.

[+613, -33] Có phải người đàn ông mặc chiếc áo trắng, bên trong là sợi dây áo con chính là Kim Go Eun?

[+211, -7] Nếu không nhờ dây áo trong, chắc tôi không phân biệt nổi ai là Kim Go Eun, ai là Kim Dong Wook...

Sau khi nhận được thông tin này, đại diện của hai diễn viên nhanh chóng lên tiếng. Sports Chosun trích dẫn từ lời tuyên bố của công ty quản lý của Kim Go Eun - Jang In Entertainment: "Hai nghệ sĩ không hề hẹn hò. Họ chỉ đơn giản là tiền bối - hậu bối thân thiết, không phải là một cặp yêu nhau. Kim Go Eun và Kim Dong Wook đều là thành viên của câu lạc bộ lặn biển. Họ cùng các thành viên khác của câu lạc bộ đến Philippines để thi lấy bằng. Không phải chỉ hai người đi riêng". Công ty Key East Entertainment của Kim Dong Wook cũng khẳng định tương tự.

Kim Go Eun là nữ diễn viên sinh năm 1991, từng gây tranh cãi với bộ phim "Nàng thơ" vào năm 2012. Trở lại với bộ phim chuyển thể truyện tranh "Cheese in the trap" cùng mỹ nam Park Hae Jin, Kim Go Eun được khán giả đón nhận và yêu mến nhiều hơn. Kim Dong Wook quen thuộc với khán giả truyền hình qua bộ phim "Tiệm cà phê hoàng tử" cùng Yoon Eun Hye và Gong Yoo.

Nghi vấn nàng thơ của Cheese in the trap lộ ảnh hẹn hò với sao Tiệm cà phê hoàng tử - Ảnh 3.

Nguồn: Allkpop, Sports World

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất