Nghệ sĩ Duy Phương và HTV cùng NSX "Sau ánh hào quang" sẽ tiến hành hòa giải trước tòa

Tiin - 11/01/2018, 11:02

Trong lần triệu tập đầu tiên của tòa án vào thời điểm nghệ sĩ Duy Phương gửi đơn kiện, hai đơn vị trên đã vắng mặt.

 

Nguyễn Quốc Cường – luật sư của nghệ sĩ hài Duy Phương cho biết vào ngày 1/2, Tòa án nhân dân quận 1, TP.HCM sẽ tiến hành hòa giải sự việc liên quan đến nguyên đơn là Duy Phương và HTV, công ty Đông Tây Promotion – nhà sản xuất chương trình Sau ánh hào quang.

Duy Phương từng gửi đơn kiện HTV và NSX Sau ánh hào quang.

 Duy Phương từng gửi đơn kiện HTV và NSX Sau ánh hào quang.

 

Nếu trong lần hòa giải thứ hai, đơn vị HTV và NSX Sau ánh hào quang vẫn tiếp tục vắng mặt thì họ sẽ gặp nhiều bất lợi nếu nguyên đơn cung cấp đầy đủ chứng cớ về thiệt hại của mình cho tòa.

Về phần cá nhân mình, chồng cũ Lê Giang khẳng định: 'Tôi không muốn làm vụ việc này thêm căng thẳng mà chỉ muốn nhà đài và nhà sản xuất thấy rõ trách nhiệm của mình trong việc đưa thông tin một chiều, gây ảnh hưởng đến nghệ sĩ. Nếu họ đưa ra những đề nghị thỏa đáng thì tôi và luật sư sẽ xem xét nhưng nếu không thì cứ để tòa án quyết định đúng sai'.

Lê Giang trải lòng về cuộc hôn nhân không hạnh phúc cùng chồng cũ.

 Lê Giang trải lòng về cuộc hôn nhân không hạnh phúc cùng chồng cũ.

 

Trước đó trong tập 10 của chương trình Sau ánh hào quang, nghệ sĩ hài Lê Giang đã chia sẻ với khán giả về quá khứ hôn nhân từng bị bạo hành bởi chồng cũ là nghệ sĩ Duy Phương. Ngay sau đó, Duy Phương lập tức phản pháo rằng những điều trên là không đúng sự thật và cuộc sống của anh đã bị đảo lộn rất nhiều sau câu chuyện của vợ cũ.

Ngày 11/12/2017, Duy Phương đã gửi đơn kiện HTV, công ty Đông Tây Promotion lên tòa án nhân dân quận 1, TP.HCM.

Theo Lan Anh/baodatviet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất