"Nghệ sĩ đường phố" Mèo hút like Facebook

Ngoisao.net - 21/06/2017, 09:02

Chiếc đàn guitar trên tay, chú mèo trở thành "nghệ sĩ hát rong" thực thụ.

Tài khoản Lê Quốc Phong mới đây đã đăng tải những hình ảnh dễ thương về một chú mèo vàng cùng dòng chia sẻ thú vị: "Đi ra đường hát có từng này tiền thôi. Nhà cửa còn bao thứ, vợ thì sắp đẻ nữa chứ".

nghe-si-duong-pho-meo-hut-like-facebook

Tuy nhiên, đôi lúc lại suy tư, đăm chiêu ngẫm nghĩ sự đời.

Chú mèo vàng này được người chủ Lê Quốc Phong hóa trang với trang phục áo phông xanh kẻ, đang đứng giữa đường cầm chiếc đàn guitar và nghêu ngao "hát" rong. Khuôn mặt "diễn sâu" của chú mèo trông chẳng khác nào một người nghệ sĩ đường phố bụi bặm, cá tính. Sự biến hóa thú vị này đã khiến nhiều người lầm tưởng đây là chú mèo bằng bông.

Những hình ảnh vừa đáng yêu vừa lạ lẫm này nhanh chóng hút like Facebook. "Ôi ban đầu tui tưởng là con mèo bông, hóa ra là mèo thật. Ảo quá cơ, em được chủ mặc quần áo. Mặt diễn sâu dễ sợ, như rocker ấy", một Facebooker cho hay. Tài khoản Ngọc Hoàn còn hài hước đùa: "Cho tui đi hát rong với, kiếm tí tiền sống qua ngày". Hay tài khoản Duy Hồ Đăng còn không quên đăng bức hình mèo mặc quân phục cảnh sát cùng lời cảnh báo thú vị: "Gây rối trật tự công cộng. Về phường. Nộp phạt 5 con cá".

nghe-si-duong-pho-meo-hut-like-facebook-1

Cảnh sát Mèo bất ngờ xuất hiện ngăn cản hành vi gây rối trật tự công cộng của Nghệ sĩ Mèo hát rong khiến cộng đồng thích thú.

Tài khoản Linh Linh chia sẻ: "Con sen đa zi năng quá, haha. Cũng kiếm được nhiều tiền phết ấy chứ, giờ cứ đi hát rong thui". "Một nghề thì sống mà đống nghề thì chết. Khổ thân em trên vai bao nhiêu là thứ. Mà không liên quan chứ tao cũng chuẩn bị đi hát rong như nó đây. Nhiều tiền hehe”, Facebooker Diệp Linh trêu đùa. 

Theo Ying Ying / Ngoisao.net

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất