“Ngất ngây” với gu thời trang sành điệu của “cô bé Nhật Bản”

Yan - 08/07/2015, 13:51

Sở hữu gương mặt bụ bẫm, đôi mắt to tròn dễ thương, nhiều người đã nhầm lẫn cô bé Việt này là em bé nước ngoài. Nên nhiều người đã đặt cho em cái tên vô cùng dễ thương “cô bé Nhật Bản”.

Sở hữu gương mặt bụ bẫm, đôi mắt to tròn dễ thương, nhiều người đã nhầm lẫn cô bé Việt này là em bé nước ngoài. Nên nhiều người đã đặt cho em cái tên vô cùng dễ thương “”.

Thời gian gần đây, hình ảnh cô bé dễ thương Vũ Gia Hân được khá nhiều cư dân mạng chú ý. Không chỉ sở hữu gương mặt bụ bẫm, đôi má “bánh bao muốn cắn”, đôi mắt to tròn dễ thương, Gia Hân còn có gu thời trang ăn mặc cực “chất”.

Bé Vũ Gia Hân hiện nay đang sinh sống cùng với gia đình tại Hà Nội. Bố của Gia Hân là một nhiếp ảnh gia tự do, còn mẹ của bé hiện đang kinh doanh đồ thời trang nhỏ tại Hà Nội.

Bố của Gia Hân chia sẻ: “Từ nhỏ Gia Hân đã được bố đưa đi chụp ảnh, mà bé lại rất nghịch ngợm và thông minh nên cũng chính bố là người định hình phong cách cho Gia Hân. Bố thì thích Gia Hân mặc những bộ đồ đơn giản, thoải mái như quần jeans, áo phông nhưng đôi khi mẹ bé cũng muốn cháu điệu đà và nữ tính. Nên thỉnh thoảng Gia Hân cũng được mẹ diện cho những chiếc váy xinh xinh”.

Vì bố và mẹ lựa chọn cho Gia Hân hai gu thời trang khác nhau, nên tủ đồ của bé Gia Hân vô cùng đa dạng. Cũng chưa kể tới những cô chú, bạn bè bố mẹ bé Gia Hân cũng thường xuyên mua đồ tặng bé. Nên tủ đồ của Gia Hân đầy màu sắc và cá tính.

Bé Gia Hân được bố mẹ mua cho khá nhiều phụ kiện mũ hay giày. Dù còn nhỏ nhưng cô bé lại rất thích đội mũ, đeo balo và rất biết “làm dáng” trước ống kính.

Gia Hân còn được bố mẹ lập riêng cho một trang cá nhân để cập nhật thường xuyên những hình ảnh đáng yêu đời thường của bé. Mỗi bức hình của Gia Hân luôn nhận được sự yêu mến và quan tâm của đông đảo mọi người.

Trước đây, có một số thông tin gọi bé Gia Hân là Phở Gà, khi được hỏi về cái tên này thì gia đình bé Gia Hân đính chính rằng: “Đây không phải là tên của bé Gia HânỞ nhà ông bà và cô chú đặt tên biệt danh cho Gia Hân là bé Thỏ. Còn Phở Gà thì không phải là tên của cháu, có lẽ là mọi người nhầm lẫn với ai đó rồi”.

Cùng ngắm những bức hình vô cùng dễ thương và đáng yêu của “cô bé thời trang nhí”:

Thời trang của các bé từ đầu năm tới nay khá đa dạng và nhiều kiểu dáng. Như đồ jeans, đầm hoa nhí, quần yếm... Màu sắc dành cho các bé cũng khá bắt mắt. Nhưng những bộ đồ càng đơn giản và càng dễ kết hợp như sơ mi, quần jeans, áo phông vẫn luôn được các bố các mẹ ưu tiên hàng đầu khi mua cho em nhỏ.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất