"Cô bé trà sữa" Việt đến châu Phi bảo vệ động vật

Zing - 09/06/2015, 16:03

Sau một thời gian vắng bóng, Vân Shi bất ngờ trở lại với các hoạt động cộng đồng ý nghĩa. Cô vừa có chuyến đi đến đất nước Kenya theo lời mời của Hội bảo vệ động vật.

 

Mới đây, Vân Shi nhận lời mời từ Hội bảo vệ động vật, tham gia chuyến đi sang Kenya - một đất nước thuộc châu Phi.

Trong lần đi ngắn ngày này, Vân Shi cho biết, cô có cơ hội tìm hiểu nhiều thông tin thú vị về các loài vật động vật quý hiếm, sắp có nguy cơ tuyệt chủng.

Hot girl tỏ ra hào hứng và không quên cập nhật ảnh trên Facebook.

Sau một thời gian vắng bóng, "cô bé trà sữa" Việt bất ngờ trở lại với những hoạt động cộng đồng ý nghĩa.

Hot girl chia sẻ, để đến được Kenya, cô phải trải qua một chuyến bay dài 16 tiếng và ngồi liên tục trên xe trong thời tiết khắc nghiệt của châu Phi.

Vân Shi cho biết thêm, cô rất ấn tượng với cảnh tượng và con người Kenya. Mọi thứ đều khác so với tưởng tượng của cô khi xem trên tivi.

Điều "cô bé trả sữa" Việt nhớ nhất trong chuyến đi là cách người dân nơi đây bảo vệ động vật.

Vân Shi mong muốn thay đổi dần quan niệm sai về việc buôn bán sừng tê giác, ngà voi. Hot girl cho hay, cô hy vọng thông điệp nhỏ của mình sẽ nhận được sự đồng cảm từ mọi người.

Trong ảnh, cô gái Việt đến thăm Nairobi - vườn quốc gia lâu đời nhất ở Kenya, được xây dựng từ năm 1946. Đây là nơi bảo tồn thành công loài tê giác.

Vân Shi (sinh năm 1997) nổi tiếng trong cộng đồng mạng khi mới 15 tuổi. Với khuôn mặt thanh tú, trong sáng, Vân Shi được ví như "cô bé trà sữa" phiên bản Việt.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất