Cô bé 5 tuổi có gương mặt hotgirl “biến hình” từ vịt bầu hóa thiên nga

Afamily - 15/05/2015, 22:15

Cô bé 5 tuổi có gương mặt hotgirl Vũ Phương Ly đã chinh phục hàng nghìn cư dân mạng vì vẻ ngoài xinh xắn và cử chỉ hồn nhiên, đáng yêu của mình trong đoạn clip biến hình từ vịt bầu hóa thiên nga.

Thời gian gần đây, các đoạn clip “biến hình” từ vịt bầu hóa thiên nga đang trở thành một thú vui mới được đông đảo bạn trẻ quan tâm và yêu thích. Trong số các clip nổi bật gần đây, đoạn clip về bé gái xinh xắn có gương mặt hotgirl với những cử chỉ dễ thương đang được khá nhiều cư dân mạng tìm kiếm và chia sẻ.
 
Đoạn clip dài khoảng 30 giây, bắt đầu từ khuôn mặt xấu xí được bôi vẽ bởi hóa trang, sau một giây biến đổi đã lột xác trở thành gương mặt xinh xắn với cử chỉ đáng yêu, chuyên nghiệp như một người nổi tiếng. Sau một thời gian ngắn xuất hiện trên một diễn đàn mạng, đoạn clip vịt bầu hóa thiên nga nói trên đã nhận được trên 30.000 lượt xem, với hàng nghìn lượt thích và chia sẻ từ cộng đồng mạng. Rất nhiều người đã phải thốt lên “ước gì mình cũng có một cô con gái đáng yêu thế này!” khi xem xong đoạn clip ấn tượng của cô bé.
 
cô bé có gương mặt hotgirl

Chân dung của nữ nhân vật chính của clip vịt bầu hóa thiên nga Vũ Phương Ly

 
Liên hệ với chủ nhân của đoạn clip, được biết bé gái có gương mặt hotgirl tên là Vũ Phương Ly, 5 tuổi, hiện đang học mầm non tại Tuyên Quang. Đoạn clip “biến hình” trên là một tác phẩm của mẹ bé là chị Bùi Bích Phương cách đây ít ngày. “Hôm đó, bé Ly có được xem vài đoạn clip biến hình vịt bầu hóa thiên nga của các cô các chú trên mạng, cháu tỏ ra rất thích và nói với mẹ là quay cho con. Trong lúc mình trang điểm cho cháu, cháu còn hướng dẫn là mẹ phải làm cho thật xấu xí vào. Tất cả các hành động trong clip cũng đều do cháu hoàn toàn chủ động mà không cần mẹ phải hướng dẫn gì. Clip này do mẹ cháu tự quay, tính cả thời gian chuẩn bị nữa là khoảng 30 phút thì hoàn thành”.
 
Theo chị Phương chia sẻ thì đoạn clip được hai mẹ con quay để giải trí và chị có đăng tải trên trang cá nhân để chia sẻ với bạn bè. Chị Phương cũng rất bất ngờ khi biết clip được nhiều diễn đàn chia sẻ lại và có số lượt xem “khủng” đến thế. Bên cạnh những lời khen ngợi, cũng có ý kiến cho rằng lẽ ra phụ huynh không nên cho cô bé tham gia vào mấy trào lưu của người lớn. Về vấn đề này, chị Phương cũng bày tỏ ý kiến: “Theo mình nghĩ thì đây chỉ là một clip mang tinh thần giải trí và vui vẻ, không có gì đáng để gọi là không hợp tuổi hay “chín ép” vì clip vẫn có có sự vui nhộn và nhí nhảnh”.
 
Ngoài đời, Phương Ly là một cô bé ngoan ngoãn, rất dễ thương và đặc biệt thích các hoạt động sôi nổi. Bên cạnh đó, trong quá trình chăm sóc và dạy dỗ con cái, chị Phương cũng rất chú trọng đến việc tập cho con ý thức tự giác, vì vậy nên tuy mới 5 tuổi nhưng Ly đã rất ra dáng người lớn. Theo chia sẻ của mẹ thì ở nhà, Ly đã có thể tự thu dọn đồ đạc cá nhân và đồ chơi cũng như tự gập quần áo của mình.
 
“Cháu rất điệu, thích nhảy múa và cũng khá nghịch ngợm. Có lẽ là do di truyền của mẹ nên cháu rất thích chụp ảnh, có thể tự tạo dáng mà không cần mẹ phải bảo. Tuy còn nhỏ nhưng mỗi sáng đi học, Ly đã có thể tự mở tủ chọn đồ mặc đi học, hay mỗi lần đi chơi thì chọn váy và giày dép đi kèm. Phương Ly đặc biệt thích váy và những đồ điệu đà. Hầu hết quần áo của bé là do mẹ tự chọn. Ly chỉ có một vài đồ dùng là hàng hiệu đắt tiền thôi vì mình nghĩ con còn bé nên như vậy cũng chưa cần thiết”, chị Phương tự hào nói về con gái.
 
Cùng chiêm ngưỡng một số hình ảnh đáng yêu của cô bé có gương mặt hotgirl Phương Ly
 
 
vịt bầu hóa thiên nga
Ly đặc biệt rất thích Hello Kitty
 
vịt bầu hóa thiên nga

 

vịt bầu hóa thiên nga

 

vịt bầu hóa thiên nga

 

vịt bầu hóa thiên nga

Tổ ấm nhỏ hạnh phúc của Phương Ly

 
vịt bầu hóa thiên nga
 
vịt bầu hóa thiên nga

 

vịt bầu hóa thiên nga

 

vịt bầu hóa thiên nga

 

vịt bầu hóa thiên nga
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất