Nathan Lee và Mai Khôi không ngại ôm nhau ở hậu trường

Đời sống Pháp luât - 13/09/2015, 15:19

Nathan Lee tình tứ khi gặp lại cô bạn thân lâu năm là nữ ca sĩ Mai Khôi trong chương trình Thay Lời Muốn Nói tối qua tại đài truyền hình TP.HCM.

Bận rộn với lịch làm việc dày đặc, Nathan Lee tiếp tục góp mặt trong chương trình Thay Lời Muốn Nói tối qua cùng với một bóng hồng khá sexy và ấn tượng, nữ ca sĩ Mai Khôi.

Mai Khôi và Nathan Lee được biết đến là bạn thân lâu năm từ khi Nathan Lee mới chân ướt chân ráo về Việt Nam lập nghiệp.

 - Ảnh 1

Được biết, từ khi Mai Khôi lấy chồng ngoại quốc, cô rất ít khi xuất hiện trong làng giải trí Việt mà dành thời gian cho những chuyến lưu diễn dài ngày ở nước ngoài. Bởi vậy, một vài năm gần đây, người hâm mộ không hề thấy cặp đôi này xuất hiện cùng nhau trên sân khấu cũng như ngoài đời thường. 

 - Ảnh 2

Tại chương trình tối qua, Mai Khôi rất vui mừng và hạnh phúc khi có dịp song ca cùng anh trên sân khấu. “Ông hoàng Opera” Nathan Lee cũng luôn trân trọng cơ hội này và dành những lời có cánh cho Mai Khôi trên truyền thông. 

 - Ảnh 3

Sự xuất hiện của Mai Khôi bên bạn thân Nathan Lee đánh dấu sự trở lại của nữ ca sĩ nổi tiếng gợi cảm nhất nhì showbiz Việt những năm 2007-2010. Đêm diễn tối qua, Nathan Lee và Mai Khôi đã có một màn trình diễn đầy ấn tượng với ca khúc 'Đêm cô đơn' của nhạc sĩ Trung Kiên, hút hồn cả những tai nghe khó tính nhất.

 - Ảnh 4

Cặp đôi thân mật, vui vẻ bày tỏ tình cảm dành cho nhau bằng những cái ôm hôn thắm thiết ở hậu trường.

 - Ảnh 5

Nathan Lee cho biết anh mong muốn Mai Khôi sẽ dành nhiều thời gian cho làng nhạc Việt hơn, vì cô là một nghệ sĩ thực thụ với khả năng ca hát, sáng tác nhạc cùng một tâm hồn lãng mạn, bay bổng, đầy nữ tính.

HỒNG NHUNG

Photo: Huy Nguyễn

 

 

 
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất