Nathan Lee đeo chiếc nhẫn kim cương 3 tỷ đi chạy show

Người đưa tin - 12/09/2015, 21:59

Nathan Lee diện “cây hàng hiệu” bạc tỷ, vui vẻ chụp hình nhí nhố rồi được fan ôm chặt cứng trong đêm nhạc Pháp của anh tối qua tại phòng trà Đồng Dao.

 - Ảnh 1

Ca sĩ Nathan Lee bảnh bao.

Tất bật với những show diễn trong và ngoài nước cùng nhiều dự án âm nhạc mới, điển hình là hit MDD vừa ra mắt đã có hơn 20 triệu lượt nghe trên các trang nhạc trực tuyến, Nathan Lee vẫn tranh thủ dành thời gian thực hiện những đêm diễn tại phòng trà theo yêu cầu của đông đảo khán giả hâm mộ.

 - Ảnh 2

Tối qua, nam ca sĩ điển trai xuất hiện bảnh bao, “chất lừ” trong bộ vest khéo léo phá cách với áo phông in hoạ tiết ấn tượng, phụ kiện duy nhất được Nathan Lee chọn lựa là chiếc nhẫn kim cương đen bằng vàng khối trị giá 3 tỷ của một thương hiệu.

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

Ca sĩ Nathan Lee vui vẻ chụp hình cùng fan hâm mộ trước khi đêm diễn bắt đầu. Luôn xuất hiện với hình ảnh sang trọng, đẳng cấp trên sân khấu, ngoài đời thường Nathan Lee lại khá đơn giản, thân thiện và hết sức gần gũi với fans hâm mộ. Anh không ngại tạo dáng “khó đỡ” để fan của mình có những bức hình thật khó quên.

 - Ảnh 5

Tối qua Nathan Lee như “cá gặp nước” khi thể hiện sở trường của mình là nhạc nước ngoài. Với những bản tình ca Pháp bất hủ như: “Lại gần hôn anh”, “Tuyết rơi”, “Aline”, “Niềm thương nhớ”, “Lạc mất mùa xuân”... nam ca sĩ hút hồn khán giả bởi giọng hát đẹp, ngọt ngào đầy quyến rũ cùng phong cách thể hiện cuốn hút.

Người hâm mộ cũng có dịp “choáng” bởi khoải năng ngoại ngữ của Nathan Lee khi anh giao lưu trên sân khấu với những khán giả quốc tế bằng cả tiếng Anh, tiếng Pháp và Tây Ban Nha.

Dù là đêm nhạc Pháp, khán giả vẫn yêu cầu Nathan Lee hát thêm nhiều ca khúc tiếng Anh và tiếng Việt. Nam ca sĩ vui vẻ nhận lời và kết thúc đêm nhạc sau 12h khuya trong sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo người hâm mộ.

Bình An

Photo: Huy Nguyễn - Đông Phong

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất