Nathan Lee thân thiết cùng ngôi sao TVB Lữ Lương Vỹ trong tiệc tối tại Hội An

Kênh 14 - 25/04/2016, 10:00

Ngôi sao TVB Lữ Lương Vỹ bất ngờ đến Hội An, Việt Nam và dự tiệc cùng Nathan Lee và Phương Mai vào tối 24/4.

Tối 24/4, ngôi sao TVB Lữ Lương Vỹ bất ngờ xuất hiện tại một bữa tiệc tại Hội An. Nam diễn viên nổi tiếng Hồng Kong sang Việt Nam cùng tỷ phú nổi tiếng Alvin Chau. Điều thú vị, Nathan Lee và siêu mẫu Phương Mai cũng là khách mời trong sự kiện này. Nam ca sĩ kiêm siêu mẫu khá thân thiết với Lữ Lương Vỹ trong buổi tiệc.

 - Ảnh 1.

 Nathan Lee thân mật bên ngôi sao TVB Lữ Lương Vỹ trong sự kiện tại Hội An

Lữ Lương Vỹ là ngôi sao thời hoàng kim của TVB. Nam diễn viên sinh năm 1955 ở khu vực chợ Lớn, Việt Nam trong một gia đình người gốc Quảng Đông. Năm 10 tuổi, gia đình Lữ Lương Vỹ trở lại Hồng Kông sinh sống. Nhờ sự ủng hộ và cổ vũ của cha, Lữ Lương Vỹ tham gia lớp học diễn xuất. Đây là dấu mốc hé mở con đường trở thành diễn viên nổi tiếng ở cả Hồng Kông và Đại lục sau này của chàng trai sinh ra ở Việt Nam. Năm 1980, anh bắt đầu sự nghiệp đóng phim cho đài TVB. Gương mặt đẹp, diễn xuất tuyệt vời, Lữ Lương Vỹ là cái tên nổi tiếng vượt ra ngoài phạm vi châu Á với gia tài khoảng 60 bộ phim nổi tiếng. Nhắc đến Lữ Lương Vỹ là nhắc đến Bến Thượng Hải hay Tuyết Sơn Phi Hồ đình đám một thời.

 - Ảnh 2.

 Theo tiết lộ, cả hai đã quen biết và khá thân thiết từ trước

 - Ảnh 3.

 

 - Ảnh 4.

 Phương Mai và Nathan Lee thân mật bên tỷ phú nổi tiếng Alvin Chau

 - Ảnh 5.

 

 - Ảnh 6.

 Nathan Lee và Phương Mai sánh đôi bên nhau

 - Ảnh 7.

 Không chỉ là khách mời, Nathan Lee còn thể hiện trên sân khấu trong sự kiện ca khúc "Bonjour Vietnam" bằng cả tiếng Pháp và tiếng Anh 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất