Hồ Quỳnh Hương trẻ trung hẹn hò Nathan Lee

Eva - 18/03/2016, 16:41

Trở lại Vpop sau thời gian dài vắng bóng, Hồ Quỳnh Hương đã sẵn sàng tái ngộ khán giả với các sản phẩm âm nhạc chất lượng.

Năm 2016 sẽ là năm bùng nổ về sự nghiệp âm nhạc của Hồ Quỳnh Hương khi cô bất ngờ trở lại Vpop sau thời gian dài tập trung cho công việc kinh doanh và dạy học. Sau khi thể hiện ca khúc Chỉ là anh thôi trong phim "Gái già lắm chiêu" và nhận được phản hồi ấn tượng từ khán giả, cái tên Hồ Quỳnh Hương tiếp tục trở thành chủ đề nóng khi cô chính thức trở lại ghế nóng của X-Factor - Nhân Tố Bí Ẩn mùa thứ hai. 
 

Sau những ngày quay hình vòng đầu tiên của Nhân Tố Bí Ẩn 2016, Hồ Quỳnh Hương gấp rút hoàn thành album nhạc xưa để ra mắt khán giả như đã hứa. 

Song song đó, dự án được người hâm mộ và giới chuyên môn nóng lòng mong đợi chính là album nhạc trẻ của Hồ Quỳnh Hương. Là một trong những giọng ca nữ hàng đầu Việt Nam, Hồ Quỳnh Hương sở hữu chất giọng Soprano trong veo, rất đẹp và hiếm.

Tuy nhiên, nữ ca sĩ xinh đẹp cũng chia sẻ cô gặp nhiều khó khăn khi biên tập album mới vì không tìm ra được bài hát phù hợp với giọng hát cũng như gout thẩm mỹ âm nhạc của mình. Trong một cơ duyên, Hồ Quỳnh Hương đã làm việc với nam ca sĩ Nathan Lee và hoàn toàn bị chinh phục bởi những sáng tác rất văn minh của anh.

ho quynh huong tre trung hen ho nathan lee - 1

ho quynh huong tre trung hen ho nathan lee - 2

Hồ quỳnh Hương trẻ trung, năng động hẹn hò Nathan Lee. 

Dù đã viết khá nhiều ca khúc nhưng Nathan Lee ít khi nhận lời sáng tác cho ca sĩ nào ngoài Thu Minh. Giọng ca "Xinh" cho biết anh rất ngưỡng mộ giọng hát của Hồ Quỳnh Hương và có nhiều cảm hứng để sáng tác cho dự án bom tấn của cô. Thế nên, cả hai đã quyết định hợp tác trong lần trở lại này của Hồ Quỳnh Hương.

ho quynh huong tre trung hen ho nathan lee - 3

ho quynh huong tre trung hen ho nathan lee - 4

Hồ Quỳnh Hương và Nathan Lee sẽ làm việc cùng nhau trong thời gian tới. 

ho quynh huong tre trung hen ho nathan lee - 5

ho quynh huong tre trung hen ho nathan lee - 6

Nathan Lee bày tỏ sự ngưỡng mộ với giọng hát của đàn chị. 

ho quynh huong tre trung hen ho nathan lee - 7

ho quynh huong tre trung hen ho nathan lee - 8

Được biết, Hồ Quỳnh Hương đã đặt độc quyền mua 3 ca khúc do Nathan Lee sáng tác. 

 
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất